Cristiano Ronaldo mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ở Đông Nam Á

ANTD.VN - Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong các hoạt động quảng bá sắp tới, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”. 

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức giới thiệu huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo là Đại sứ thương hiệu mới nhất trên toàn khu vực.

Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động kết nối người dùng sắp tới của Shopee, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”. 

Cristiano Ronaldo và Chris Feng - Giám đốc điều hành Shopee

Chris Feng - Giám đốc điều hành Shopee cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác mới của Shopee cùng Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh ấy cũng có sự tương đồng với cam kết sâu sắc của chúng tôi dành cho người dùng. Cùng với Ronaldo, chúng tôi mong muốn tạo nên những tác động tích cực và lâu dài cho sự phát triển của Shopee ở khu vực".

Trong khi đó, Ronaldo chia sẻ: “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như Shopee luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng Shopee tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ".

Với vai trò là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee, trong khuôn khổ sự kiện mua sắm thường niên được mong chờ nhất năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee giới thiệu hàng loạt hoạt động sắp tới, nhằm tăng cường kết nối người dùng, cũng như giúp người hâm mộ ở khu vực đến gần hơn với biểu tượng bóng đá toàn cầu.