2.244 vé trận Thái Lan - Việt Nam được bán hết sau vài phút

ANTD.VN - Chỉ sau ít phút mở bán, các cổ động viên Việt Nam đã không thể mua được vé trận Thái Lan - Việt Nam ngày 5-9 tới.

10h sáng nay (19-8), ban tổ chức mở bán 2.244 vé trận Thái Lan - Việt Nam (bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á) dành riêng cho khán giả đội khách qua trang phân phối trực tuyến www.thaiticketmajor.com.

Ghi nhận chỉ sau ít phút mở bán, các lệnh giao dịch trên trang web này đã không thể thực hiện (được hiểu là vé đã hết).

Chỉ sau ít phút mở bán, người hâm mộ đã không thể đặt mua vé trận Thái Lan - Việt Nam

Không riêng các nhóm cổ động viên tại Việt Nam mà những đơn vị kinh doanh du lịch cũng nhân dịp này chào bán các tour du lịch Thái Lan kết hợp cổ vũ ĐT Việt Nam, chưa kể một lượng lớn người Việt đang học tập và sinh sống tại Thái Lan (có hộ chiếu Việt Nam).

Theo quy định, người mua phải có hộ chiếu Việt Nam, mỗi hộ chiếu được mua tối đa 4 vé, ước khoảng hơn 500 người may mắn mua thành công.

Vì vậy, việc vé được bán hết trong ít phút là điều dễ hiểu trong bối cảnh cơn sốt vé tăng dần theo sức "nóng" của trận "siêu kinh điển Đông Nam Á".

Trước đó, trong 2 lần mở bán vé online dành riêng cho cổ động viên Thái Lan vào các ngày 5-8 và 11-8 (khoảng 10.000 vé mỗi đợt), ban tổ chức cũng mau chóng bán hết chỉ sau ít phút.

Trận Thái Lan - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5-9 trên sân vận động trường đại học Thammasat cách thủ đô Bangkok 40km. Ban tổ chức sẽ mở cửa cho khán giả vào sân từ 17h cùng ngày. Những khán giả Việt Nam được bố trí khu vực khán đài riêng và cần xuất trình hộ chiếu (tương ứng với số hộ chiếu khi mua vé) để được an ninh cho vào sân.