Bất ngờ lớn nhất là cảm hứng cho bộ lịch năm 2019 đến từ một trong những bài đăng trên Facebook có các nhân viên cứu hỏa Úc với mèo con.
Và do đó, chủ đề của bộ lịch năm nay là: Lính cứu hỏa và Động vật
Các chàng lính cứu hỏa khỏe mạnh và rắn rỏi được "mềm mại hóa" rất nhiều nhờ những con thú cưng nhỏ bé
Những chú chó trung thành và thông minh - trợ thủ đắc lực của lính cứu hỏa trong nhiều tình huống
Nhân viên cứu hỏa trông cũng “nóng bỏng” không kém gì các siêu mẫu nam
Và một bộ sưu tập thiệp chúc mừng
Bộ lịch năm mới này sẽ thu hút những người yêu động vật
Nhất là những phụ nữ yêu mèo trên toàn thế giới.
Rõ ràng là Sở cứu hỏa Australia có những chàng lính cứu hỏa rất đẹp trai và... dễ thương
cũng như cực kỳ hấp dẫn
Lịch được in với kích thước: 290mm x 240mm.
Lợi nhuận từ bộ lịch “nóng bỏng” năm nay sẽ được dành tặng cho Bệnh viện thú hoang Úc.
Một số hình ảnh trong năm nay đã được thực hiện tại Steve Irwin’s Australia Zoo.
Sau 17 ngày chụp ảnh hết sức chuyên nghiệp, những hình ảnh cuối cùng được kết hợp lại với nhau để tạo ra bộ lịch Australian Firefighters
"Những khoản tiền thu được sẽ nhằm mục đích giúp đỡ, giải cứu và bảo vệ động vật hoang dã bản địa của Úc ở Đông Nam Queensland. Họ (lính cứu hỏa) thực sự là những chiến binh hoang dã và chúng tôi rất tự hào khi họ tham gia với chúng tôi giúp cứu động vật hoang dã của chúng ta", đại diện nhà sản xuất cho biết
Một "người mẫu" chia sẻ: "Bố tôi rất yêu nhiếp ảnh và vì vậy tôi đã tham gia. Nó thực sự kết nối mọi người với động vật hoang dã theo cách mà trước đây họ chưa từng có"
"Sự quan tâm lớn nhất dường như đến từ Châu Á, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mexico và Nam Mỹ", Ông David Rogers - Giám đốc sản xuất bộ lịch cho biết.
Bộ phận sản xuất lịch lính cứu hỏa của Úc đã kêu gọi tất cả những chàng lính cứu hỏa quyến rũ nhất trên thế giới cùng hội tụ tại Gold Coast, Australia để trở thành một phần của bộ lịch cứu hỏa quốc tế đầu tiên trên thế giới
Với sự tham gia của các nhân viên cứu hỏa quốc tế, lợi nhuận từ việc bán lịch sẽ được tặng lại cho các tổ chức từ thiện động vật ở các nước tham gia.
Ra đời vào năm 1993, bộ lịch tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng và thu hút được rất nhiều người mua.
Toàn bộ số tiền thu được ban đầu dùng để đóng góp cho Hiệp hội bệnh viện nhi và hỗ trợ nghiên cứu các phương pháp chữa trị thương tật bỏng gây ra trên trẻ em.
Trải qua 26 năm, bộ lịch lính cứu hỏa đã có một hành trình đầy ý nghĩa, gây được tiếng vang trên toàn thế giới
Ước tính, bộ lịch đã thu được 2,8 triệu USD dành cho nhiều hoạt động từ thiện khác nhau.
Trong năm 2017, mức độ tiếp cận truyền thông xã hội của bộ lịch là 2,7 tỷ người trên khắp thế giới
Những câu chuyện về bộ lịch, video và hình ảnh được hiển thị ở mọi ngôn ngữ
Australian Firefighters Calendar mang tính biểu tượng đã trở thành một trong những bộ lịch được yêu thích nhất trên thế giới