Siêu sale sinh nhật 12-12, Shopee có lượt truy cập tăng gấp 6 lần

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Siêu sale sinh nhật 12-12 là chương trình mua sắm tưng bừng nhất khu vực vào dịp lễ hội cuối năm. Riêng trong ngày 12-12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với mức trung bình của ngày thường.
Shopee tổng kết 12.12 Siêu Sale sinh nhật với những con số ấn tượng

Shopee tổng kết 12.12 Siêu Sale sinh nhật với những con số ấn tượng

Shopee cho biết, xuyên suốt mùa lễ hội, hơn 850 triệu voucher Shopee được sử dụng trong ngày 12-12.

Ông Trần Tuấn Anh- Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể khép lại năm 2021 một cách đầy tích cực thông qua 12-12 Siêu sale sinh nhật. Shopee đã tích cực lan tỏa niềm vui đến tất cả người dùng thông qua các ưu đãi tốt nhất, đồng thời hỗ trợ tăng cường khả năng hiển thị cho các nhà bán hàng trên nền tảng của Shopee.

Trong năm 2022, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm nhiều khách hàng, doanh nghiệp và toàn thể cộng đồng tiếp cận với các lợi ích mà thương mại điện tử mang lại”.

Trong ngày 12-12, sản phẩm trang trí nhà cửa, sản phẩm chăm sóc da và phụ kiện điện thoại là các mặt hàng được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất.

Đặc biệt, người dùng cũng ngày càng ưa chuộng phương thức thanh toán không tiền mặt, với số lượng đơn hàng thanh toán qua ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee tăng gấp 10 lần so với trung bình ngày thường.

Ví ShopeePay là phương thức thanh toán được nhiều người dùng ưa chuộng

Ví ShopeePay là phương thức thanh toán được nhiều người dùng ưa chuộng

Người dùng Việt Nam còn tham gia vào nhiều hoạt động giải trí đa dạng trên nền tảng Shopee trong ngày 12-12. Tại Việt Nam, có 75 triệu lượt xem đoạn quảng cáo 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật của Shopee với sự góp mặt của huấn luyện viên Park Hang Seo cùng bộ đôi cầu thủ Văn Thanh - Tiến Linh; 125 triệu lượt xem Shopee Live đồng thời 1,2 tỷ lượt tham gia “Giải thưởng Shopee”.

Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy sự tăng trưởng của các doanh nghiệp địa phương trong chuỗi sự kiện 12-12. Người dùng Shopee góp phần lan tỏa niềm vui mùa lễ hội đến các nhãn hàng nội địa yêu thích trong dịp này, trong đó cứ mỗi 10 người dùng thì có 9 người chọn mua sắm từ các nhà bán hàng địa phương.

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội bình chọn cho các doanh nghiệp địa phương thông qua cuộc thi “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt”. Chương trình cũng mang đến hàng loạt bộ sưu tập sản phẩm Việt giúp người dùng dễ dàng tiếp cận văn hóa đa dạng và sở hữu những mặt hàng mang đậm tinh thần địa phương với mức giá ưu đãi.

Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trong 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật

Top 5 thương hiệu bán chạy nhất trong 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật

Chuỗi chương trình "12-12 Siêu sale sinh nhật - Tất bật cùng Shopee Uni" với 16 lớp chia sẻ kiến thức cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm tìm hiểu từ nhà bán hàng lẫn người dùng đang quan tâm và tìm hiểu hoạt động bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Ví ShopeePay giúp gia tăng kết nối giữa người dùng và các cửa hàng bán lẻ trong dịp 12-12 với 1,5 triệu giao dịch đã được thực hiện thông qua tính năng “Deal gần tôi”, qua đó các đối tác được hưởng lợi nhiều hơn khi người dùng sử dụng voucher để thanh toán tại cửa hàng.

Đáng chú ý, Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng tại Shopee Mall đã tăng gấp 14 lần so với mức trung bình của ngày thường. Bên cạnh đó, các thương hiệu trên Shopee Mall còn thu hút thêm nhiều người dùng mới trong ngày 12-12, theo đó 1 trong 8 người dùng là những người mua sắm lần đầu tại Shopee Mall.