SeABank ra mắt hai điểm Ngân hàng tự động

ANTĐ - Ngày 16-01-2012, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank đã đưa vào sử dụng 2 điểm Ngân hàng tự động AutoBank tại SeABank Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội và SeABank Lê Lai, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Người sử dụng có thể thực hiện giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam qua máy tự động

(Ảnh minh họa)

Đây là dịch vụ Ngân hàng tự động đầu tiên tại Việt Nam cho phép người sử dụng thực hiện hoàn toàn tự động các giao dịch gửi tiền, rút tiền, đổi ngoại tệ mặt sang tiền đồng Việt Nam, truy vấn thông tin qua máy tự động, gọi điện đến Trung tâm dịch vụ Khách hàng 24/7 và giao dịch ngân hàng trực tuyến.

Cho đến thời điểm này đây là hệ thống Ngân hàng tự động hiện đại nhất Việt Nam được tích hợp đầy đủ các chức năng giao dịch ngân hàng cơ bản và cập nhật hàng loạt công nghệ mới nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ này đặc biệt phù hợp với khách du lịch trong nước và quốc tế cùng một bộ phận không nhỏ những khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng ngoài giờ làm việc.

Tại Việt Nam, công nghệ Ngân hàng tự động đã có mặt trong vài năm trở lại đây, tuy nhiên đa số các nhà cung cấp chỉ dừng lại ở một vài tiện ích đơn lẻ như: rút tiền, giao dịch trực tuyến dẫn đến việc khách hàng cảm nhận dịch vụ giao dịch tự động rất hạn chế, đồng thời không phát huy được tối đa các tính năng ưu việt của Ngân hàng tự động.

Ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm thẻ SeABank khẳng định, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại Ngân hàng tự động của SeABank, bởi hệ thống này được trang bị công nghệ bảo mật tối tân nhất hiện nay. Đó là việc ứng dụng hàng loạt giải pháp hạn chế kẻ gian lắp đặt thiết bị đọc trộm thông tin thẻ, khả năng tự động phát hiện các thiết bị đọc trộm, khả năng gây nhiễu thông tin trong quá trình nạp và nhả thẻ nhằm vô hiệu hóa các thiết bị đọc trộm, là việc sử dụng các phương pháp mã Những công nghệ này hạn chế phát sinh rủi ro cho khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ.

Với việc ra mắt dịch vụ Ngân hàng tự động, SeABank tiếp tục ghi dấu ấn về khả năng ứng dụng và trang bị các công nghệ hiện đại trong hoạt động ngân hàng. Đây là bước đi có tính chiến lược và tạo nên diện mạo nhằm đưa SeABank tiến dần tới mục tiêu trở thành một ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với dịch vụ đa dạng, chất lượng cao, tiện tích vượt trội, công nghệ hiện đại để phục vụ tốt nhất các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Khách hàng quan tâm đến những thông tin mới nhất của SeABank có thể gọi tới Tổng đài hỗ trợ khách hàng 1800 555 587 (miễn phí), truy cập website www.seabank.com.vn hoặc tới các điểm giao dịch gần nhất của SeABank để được cập nhật, tư vấn và hỗ trợ miễn phí.