Sàn thương mại điện tử lại bội thu trong đại tiệc mua sắm cuối năm 12-12

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Trong đại tiệc mua sắm cuối năm ngày 12-12 của các sàn thương mại điện tử (TMĐT), số lượng mặt hàng bán được trong 2 giờ đầu tại Shopee tăng gấp 13 lần ngày thường.
Lượng hàng bán ra của Shopee trong 2 giờ đầu khuyến mại tăng mạnh

Lượng hàng bán ra của Shopee trong 2 giờ đầu khuyến mại tăng mạnh

Theo ghi nhận của Shopee, các sản phẩm chăm sóc da cũng được người tiêu dùng lựa chọn với hơn 170.000 sản phẩm được đặt mua trong vòng 2 giờ đầu tiên. Nhu cầu mua sắm các phụ kiện điện thoại cũng gia tăng, với hơn 65.000 sản phẩm được bán ra.

Ngoài ra, nhu cầu tân trang không gian sống cũng gia tăng trong mùa lễ hội cuối năm với hơn 30.000 sản phẩm trang trí nhà cửa được bán ra trong vòng 2 giờ đầu tiên của sự kiện 12-12 “Siêu sale sinh nhật”.

Người dùng có thể tìm kiếm thêm các ưu đãi hấp dẫn khác bao gồm loạt sản phẩm thương hiệu giảm sâu đến 50%, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cùng cơ hội trúng xe hơi và chia kho xu, voucher lên đến 12 tỷ đồng từ nay đến hết ngày 12-12.

Các sàn TMĐT khác như: Lazada, Tiki, Sendo… cũng tham gia khuyến mại dịp 12-12 và đạt được doanh số lớn.