Ra mắt trung tâm thương mại và triển lãm quốc tế VIBC

ANTĐ - Đây là mô hình khá mới mẻ tại Việt Nam là trung tâm thương mại kết hợp hình thức trưng bày triển lãm.

Họp báo khai trương VIBC

Trung tâm Thương mại và Triển lãm quốc tế VIBC chính thức ra mắt ngày 10-10 tại tại số 148, đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội sau 3 tháng hoạt động thử nghiệm.

Đây là trung tâm thương mại kết hợp hình thức trưng bày triển lãm, một mô hình còn khá mới mẻ ở Việt Nam với diện tích 10.000 m2, nằm trong khuôn viên của Trung tâm triển lãm Giảng Võ.

VIBC quy tụ nhiều thương hiệu uy tín tại tầng 1 (khu trung tâm thương mại) như: Viettel,  FPT, Nino, Cucre...  

Tầng 2 là khu triển lãm, với sự góp mặt của các gian hàng trưng bày của các Đại sứ quán Canada, Ai Cập, Nam Phi, Peru, Argentina, Brasil,... và các gian hàng đại diện cho các hiệp hội lớn của Việt Nam như: Hiệp hội cơ khí, hiệp hội làng nghề Việt Nam, hiệp hội chiếu sáng, hiệp hội thiết bị an ninh an toàn châu Á – phân hội Việt Nam, hiệp hội Văn hóa Việt Nam ... 

Ngoài ra, tầng 2 còn có khu trưng bày 12 tháng, với quy mô 86 gian hàng tiêu chuẩn là nơi các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có thể trưng bày, triển lãm sản phẩm, tiếp cận thị trường mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Thông qua mô hình Trung tâm thương mại kết hợp triển lãm này, VIBC sẽ góp phần đưa các sản phẩm Việt, các doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường trong nước và thế giới, người tiêu dùng Việt có cơ hội mua sắm trực tiếp các sản phẩm từ các thương hiệu lớn.

Chương trình ra mắt Trung tâm Thương mại và Triển lãm quốc tế VIBC kéo dài trong 5 ngày, từ ngày 10-10-2013 đến 15-10-2013 với nhiều hoạt động khuyến mại và khai trương. Trong ngày khai trương, nằm trong hoạt động tiếp sức cộng đồng của VIBC Việt Nam bên phía chủ đầu tư còn quyên góp 1 tỉ đồng vào quỹ cho chương trình “Giúp trẻ em nghèo đến trường” của Hội chữ thập đỏ Việt Nam.