Đời sống

Phát động chương trình “Góp email trồng rừng”, ủng hộ 2.000 cây tới Vườn quốc gia Bạch Mã

PV
ANTD.VN - Manulife Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA phát động chiến dịch cùng khách hàng hướng tới mục tiêu ủng hộ 2.000 cây xanh cho Vườn Quốc Gia Bạch Mã, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Phát động chương trình “Góp email trồng rừng”, ủng hộ 2.000 cây tới Vườn quốc gia Bạch Mã ảnh 1

Manulife Việt Nam hướng tới mục tiêu ủng hộ 2.000 cây xanh cho Vườn Quốc Gia Bạch Mã

Chương trình Góp Email Trồng Rừng được tổ chức từ tháng 11/2021 tới cuối tháng 2/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam đăng ký mới và cập nhật địa chỉ hòm thư điện tử (email) với công ty, thay thế hình thức thư giấy truyền thống.

Với những khách hàng lựa chọn chuyển đổi số hóa, Manulife sẽ đại diện khách hàng đóng góp 01 cây gỗ bản địa, hướng tới mục tiêu ủng hộ 2.000 cây phủ xanh 5 ha rừng đầu nguồn tại Vườn Quốc Gia Bạch Mã.

Chương trình Góp Email Trồng Rừng của Manulife Việt Nam nhận được sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình của Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, một trong những tổ chức phi chính phủ hoạt động sôi nổi nhất tại Việt Nam về giảm thiểu tác động của biến đổi khi hậu và nâng cao nhận thức xã hội về bảo vệ môi trường.

Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu hành trình chuyển đổi số hóa trên thị trường bảo hiểm, đặc biệt là sự đầu tư toàn diện chuyển đổi số trong dịch vụ và giao tiếp với khách hàng. Ý tưởng chương trình Góp Email Trồng Rừng một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu của công ty trong việc giảm phát thải khí carbon trong kinh doanh và đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

Theo ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững bền cho tương lai lâu dài của khách hàng và cả cộng đồng.

“Chương trình Góp Email Trồng Rừng tiếp tục làm nổi bật lợi ích bảo vệ môi trường trong mỗi bước tiến chuyển đổi số hóa, thay đổi thói quen cố hữu phụ thuộc vào giấy in. Những nỗ lực khuyến khích khách hàng làm quen và sử dụng dịch vụ trực tuyến với Manulife Việt Nam mong rằng sẽ thay đổi tích cực thói quen của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ bảo hiểm,” ông Naren bổ sung.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC