[ẢNH] Audi R8 V10 2019 đẹp mê mẩn với thiết kế tuyệt đẹp và động cơ 'siêu khủng'

ANTD.VN - Hãng Audi vừa tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc R8 V10 với điểm nhấn về thiết kế kiểu mới thể thao hơn. Bên cạnh đó, hệ thống động lực cũng được cải tiến.
Audi vừa tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của R8 V10 với một loạt thay đổi về thiết kế, hệ động lực và hệ thống treo.

Audi vừa tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời của R8 V10 với một loạt thay đổi về thiết kế, hệ động lực và hệ thống treo.

Chiếc xế hộp này nhận được đợt nâng cấp giữa vòng đời đáng chú ý với sự thay đổi về thiết kế và sức mạnh.

Chiếc xế hộp này nhận được đợt nâng cấp giữa vòng đời đáng chú ý với sự thay đổi về thiết kế và sức mạnh.

Về mặt thiết kế, ở phía trước lưới tản nhiệt dạng Single Frame vẫn là đặc trưng của R8 với phần viền xung quanh được thiết kế lại. Phía trên lưới tản nhiệt là 3 khe gió nhỏ gợi nhớ về mẫu xe Ur-quattro đã làm rạng danh hệ dẫn động Quattro của Audi.

Về mặt thiết kế, ở phía trước lưới tản nhiệt dạng Single Frame vẫn là đặc trưng của R8 với phần viền xung quanh được thiết kế lại. Phía trên lưới tản nhiệt là 3 khe gió nhỏ gợi nhớ về mẫu xe Ur-quattro đã làm rạng danh hệ dẫn động Quattro của Audi.

Ở phía sau, cản va của Audi R8 cũng đã được thiết kế lại với những khe thoát nhiệt lớn hơn, giúp tăng hiệu suất tản nhiệt cho khối động cơ V10.

Ở phía sau, cản va của Audi R8 cũng đã được thiết kế lại với những khe thoát nhiệt lớn hơn, giúp tăng hiệu suất tản nhiệt cho khối động cơ V10. 

Nắp khoang động cơ 3 mảnh được làm từ sợi carbon. Cánh gió sau vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho siêu xe này. Về sức mạnh, Audi R8 V10 2019 vẫn được trang bị khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên 5.2L đã được cải tiến để cho công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Nắp khoang động cơ 3 mảnh được làm từ sợi carbon. Cánh gió sau vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho siêu xe này. Về sức mạnh, Audi R8 V10 2019 vẫn được trang bị khối động cơ V10 nạp khí tự nhiên 5.2L đã được cải tiến để cho công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Ống xả kép cỡ lớn được đặt đối xứng với phần ốp cơ bắp và hầm hố hơn.

Ống xả kép cỡ lớn được đặt đối xứng với phần ốp cơ bắp và hầm hố hơn.

Bên trong xe, nội thất của R8 V10 2019 được giữ nguyên hoàn toàn thiết kế so với đời trước. Một số thay đổi được Audi bổ sung như các tùy chọn phối màu nội thất như bạc/chỉ xám, nâu/chỉ xám hoặc đen/chỉ xanh.

Bên trong xe, nội thất của R8 V10 2019 được giữ nguyên hoàn toàn thiết kế so với đời trước. Một số thay đổi được Audi bổ sung như các tùy chọn phối màu nội thất như bạc/chỉ xám, nâu/chỉ xám hoặc đen/chỉ xanh.

Phiên bản R8 V10 Plus cao cấp nhất sẽ được trang bị gói nội thất bọc da kết hợp Alcantara, ốp trang trí bằng sợi carbon kèm các chi tiết màu xanh Mercato.

Phiên bản R8 V10 Plus cao cấp nhất sẽ được trang bị gói nội thất bọc da kết hợp Alcantara, ốp trang trí bằng sợi carbon kèm các chi tiết màu xanh Mercato.

Theo công bố của nhà sản xuất, R8 V10 2019 chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Trong khi đó, bản R8 V10 Plus có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 331 km/h. Dự kiến, Audi R8 V10 2019 sẽ được mở bán tại thị trường Châu Âu vào đầu năm sau. Đáng tiếc là giá bán Audi R8 V10 2019 vẫn chưa được tiết lộ.

Theo công bố của nhà sản xuất, R8 V10 2019 chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Trong khi đó, bản R8 V10 Plus có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 331 km/h. Dự kiến, Audi R8 V10 2019 sẽ được mở bán tại thị trường Châu Âu vào đầu năm sau. Đáng tiếc là giá bán Audi R8 V10 2019 vẫn chưa được tiết lộ.