Đánh giá về chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) cho biết: “Nhiều doanh nghiệp đã có nhận thức mới về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tôn trọng khách hàng thực sự, sẵn sàng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng”.
Song bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp lại trốn tránh trách nhiệm như: bán hàng không xuất hóa đơn để vừa trốn thuế, vừa để người tiêu dùng không có chứng từ, căn cứ để bảo hành sản phẩm. Các hành vi vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm.