OPPO dùng chiến dịch cảm ơn, đón chờ tột đỉnh công nghệ

0 Hà Thủy
ANTD.VN - Bằng việc gửi lời cảm ơn trên biển quảng cáo và thư cảm ơn, OPPO truyền tải những thông điệp tri ân, đồng thời, nhắn nhủ về một sản phẩm “tột đỉnh” sắp ra mắt trong thời gian tới.

Chiến dịch “Nhờ có bạn” của OPPO được bắt đầu từ tháng 2 với chuỗi hoạt động tri ân vô cùng đặc sắc gửi đến người dùng, đối tác và cả đội ngũ nhân viên. Thông qua chiến dịch, OPPO đã gửi những bức thư cảm ơn đến các nhân viên và đối tác của mình như một phần của chiến dịch.

Lời cảm ơn bất ngờ của OPPO đã gây ấn tượng đối với nhiều nhân viên

OPPO hiện nay đang là đơn vị tiên phong về những lời cảm ơn dành cho các nhân tố liên quan. Việc thể hiện lời cảm ơn đã cho thấy tinh thần cấp tiến và sự ghi nhận công sức từ phía OPPO dành cho những người đã tạo nên thành công ngày hôm nay của thương hiệu này.

Chỉ vỏn vẹn chưa đến 3 năm, từ 2014 đến tháng 5/2016, OPPO đã gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị di động từ 2,7% lên 21,5%. Dường như những bước đi thần tốc cùng cải tiến trong công nghệ cực lớn trong mỗi sản phẩm được ra mắt đã giúp OPPO chiếm trọn niềm tin yêu của người dùng tại Việt Nam hiện nay.

OPPO cũng dành lời cảm ơn đến những nhân viên từ phía đối tác

Hãng cũng bày tỏ lời cảm ơn khách hàng thông qua biển quảng cáo tại Landmark 81

Chính nhờ các đối tác và người dùng, nhân viên đã tạo nên những thành công cho OPPO để thúc đẩy thương hiệu này chạm đến những tầm cao mới.

“Nhờ có bạn” được xem là chiến dịch để OPPO công khai bày tỏ tình cảm với những người đã đóng góp vào việc tạo ra sản phẩm tột đỉnh về công nghệ sắp được ra mắt mang tên OPPO Find X2.

bình luận(0 bình luận)

Truyền hình ATV
Top