Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng Dịch vụ chất lượng toàn cầu

ANTD.VN - Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) vừa nhận giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu 2018” do Tổ chức Thẻ Quốc tế Visa trao tặng, với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”.

Đây là ngân hàng duy nhất trong khu vực Đông Nam Á nhận được giải thưởng này từ Visa trong năm 2018.

Giải thưởng “Dịch vụ chất lượng toàn cầu” của Visa được giới thiệu từ năm 1992, nhằm công nhận kết quả hoạt động vượt trội của các sản phẩm thẻ do các ngân hàng thành viên của tổ chức Visa và các bộ phận xử lý giao dịch toàn cầu phát hành.

Theo đó, Visa sẽ đánh giá khách hàng trên toàn thế giới và ghi nhận những ngân hàng tốt nhất thuộc từng hạng mục. Để đạt được một trong những danh hiệu của giải thưởng này, các ngân hàng phải đảm bảo khách hàng đạt mức giao dịch xử lý VisaNet tối thiểu và duy trì kết quả hoạt động tốt với Visa.

Ngân hàng Shinhan nhận giải thưởng Dịch vụ chất lượng toàn cầu do Visa trao tặng

Đối với danh hiệu “Ngân hàng có tỷ lệ chấp nhận giao dịch cao nhất dành cho thẻ ghi nợ doanh nghiệp 2018”, tiêu chí đánh giá được dựa trên tổng số lượng giao dịch được chấp nhận so với tổng số lượng giao dịch được yêu cầu, đối với thẻ ghi nợ doanh nghiệp trong năm 2018.

Chia sẻ về giải thưởng này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết, giải thưởng là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng Shinhan trong việc phát hành các sản phẩm thẻ tiện ích, duy trì mức xử lý các giao dịch thẻ thành công cao, nhanh chóng và an toàn.

Trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục nghiên cứu nhu cầu khách hàng để đưa ra những dòng thẻ phù hợp, đồng thời tăng cường mạng lưới liên kết với các đối tác, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi và lợi ích khi sử dụng các dòng thẻ do ngân hàng phát hành.