Dai-ichi Life Việt Nam vào Top 3 "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

0
ANTD.VN -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vinh dự được trao giải Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 42 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018 cho tất cả các ngành nghề, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường INTAGE Việt Nam tổ chức khảo sát và công bố, ghi nhận những nỗ lực không ngừng  của Công ty trong việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

Kết quả năm 2018 được thực hiện thông qua cuộc khảo sát dựa trên mô hình đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng. Đặc biệt, khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước đến nay khi ghi nhận ý kiến từ hơn 75.000 người lao động đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 Giám đốc Nhân sự, trong đó 20% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 80% đến từ doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời thực hiện khảo sát nội bộ tại 670 thương hiệu và nhà tuyển dụng uy tín.

Ông Đào Quốc Trung – Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kênh Phân phối Mở rộng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (thứ 7, phải qua, hàng trước) nhận chứng nhận “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018” trong ngành bảo hiểm

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh “Top 3” ngành Bảo hiểm trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018. Đây là sự ghi nhận lớn lao và là kết quả của quá trình bền bỉ xây dựng thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Nhật Bản uy tín đối với thị trường lao động Việt Nam. Tôi cũng nhân dịp này xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Nhân viên và Tư vấn tài chính đã chọn Dai-ichi Life Việt Nam là nơi làm việc, gắn bó và phát triển sự nghiệp lâu dài.Suốt  12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho hơn 2,5 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi Nhân viên đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình, cũng như được đào tạo, hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp tốt nhất. Giải thưởng cao quý này là minh chứng cho niềm tin mà Dai-ichi Life Việt Nam đã gặt hái được trong hành trình 12 năm “Gắn bó dài lâu” cùng người dân Việt Nam”.

““Tốt nhất hơn lớn nhất” - Cốt lõi thành công trong kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam chính là niềm tin của hàng triệu khách hàng vào thương hiệu Bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản, là khi mỗi Nhân viên và Tư vấn tài chính trở thành hữu ích nhất đối với khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Giá trị này cũng chính là một trong những chiến lược trọng tâm để Dai-ichi Life Việt Nam tuyển dụng và giữ chân nhân tài cho sự phát triển bền vững của Công ty’’, ông Quân chia sẻ thêm.

Kết thúc năm 2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt. 

bình luận(0 bình luận)

Top