Chính thức khởi động chương trình "Thương vụ bạc tỷ- Shark Tank" mùa 3

ANTD.VN - Ngày 18-4, chương trình Shark Tank- Thương vụ bạc tỷ chính thức khởi động mùa thứ ba với sự kiện “Công bố đối tác chiến lược”.

Shark Tank mùa thứ hai thu hút hàng triệu lượt theo dõi 

Shark Tank là phiên bản tiếng Việt của chương trình truyền hình nổi tiếng Shark Tank, dành riêng cho các startup Việt Nam.

Theo đó, người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư, tường thuật lại quá trình thương thuyết để thuyết phục các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Sau 2 mùa phát sóng đầu tiên, Shark Tank Việt Nam đã có nhiều thành tích ấn tượng. Trong số 1.000 startup đăng ký tham dự, chỉ có 42 startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư (Shark) và được lên sóng truyền hình.

Tuy vậy, có tới 27 startup nhận được đề nghị đầu tư của “Cá Mập” với tổng số tiền lên tới 206,541 tỷ đồng ở mùa thứ hai.

Chương trình đã trở thành nơi kết nối các startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Ban tổ chức chương trình cho biết, sau 2 mùa phát sóng, Shark Tank đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần khởi nghiệp đến mọi cá nhan, tổ chức và mọi tầng lớp nhân dân trên cả nước.

Chương trình Shark Tank mùa 3 có sự đồng hành của đối tác chiến lực là: Tập đoàn Bất động sản cao cấp Tân Hoàng Minh, Chuỗi Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders thuộc Tập đoàn Egroup, Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam và Bệnh viện đa khoa Phương Đông.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24-7-2019, lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.