Bảo Việt tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

ANTD.VN - Với định hướng phát triển bền vững, nâng cao năng lực tài chính, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng; qua đó tăng cường năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro. 

Bảo hiểm Bảo Việt vừa công bố tăng vốn điều lệ lên 2.600 tỷ đồng

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa công bố tăng vốn điều lệ từ 2.300 tỷ đồng lên 2.600 tỷ đồng, qua đó tăng cường năng lực tài chính để cung cấp dịch vụ sản phẩm bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng; đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro.

Việc tăng vốn điều lệ cũng nằm trong chiến lược kinh doanh 2016-2020 và những năm tiếp theo nhằm mở rộng thị trường, phát triển hoạt động kinh doanh một cách vững mạnh hơn nữa.

Hiện nay, Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới lớn nhất phủ sóng trên toàn quốc, qua đó giúp công ty luôn đứng vững vị trí số 1 thị trường phi nhân thọ với 21,2% thị phần và tỷ lệ tăng trưởng cao gần gấp đôi so với thị trường, 6 tháng đầu năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt liên tiếp được trao các giải thưởng uy tín từ các tổ chức lớn trong và ngoài nước.

Theo báo cáo số liệu từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2018, thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục tăng trưởng ổn định với mức tăng 12% so với cùng kỳ 2017, tổng doanh thu ước đạt hơn 22.000 tỷ đồng, bồi thường trên 9.000 tỷ đồng, dự phòng bồi thường hơn 4.000 tỷ đồng.

Nằm trong Top 5 công ty bảo hiểm đứng đầu thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt đã đóng góp vào đó con số gần 4.600 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm gốc, tăng trưởng 28.4% so với cùng kỳ.

Trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm mới, có quyền lợi tối ưu về việc khám chữa bệnh, bảo lãnh tại các bệnh viện trong nước và quốc tế với giá trị lên đến hàng tỷ đồng không chỉ cho người tham gia bảo hiểm mà với những người thân cũng nhận được những quyền lợi hỗ trợ phù hợp.

Những sản phẩm của Bảo hiểm Bảo Việt luôn đi theo tôn chỉ “khách hàng cần” để cung cấp ra thị trường những gói bảo hiểm thật sự chất lượng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và ngày một cao cấp của khách hàng; từ đó tạo nên một vòng bảo vệ khép kín, toàn vẹn và trở thành người bạn đồng hành mỗi giai đoạn trong cuộc đời.  

Trong thời gian tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới đến ngày một gần hơn với mong muốn của khách hàng; đồng thời trú trọng vào các công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, bồi thường để có thể bảo đảm tối ưu các quyền lợi của khách hàng. Trên cơ sở ấy thúc đẩy kinh doanh, tạo đà về đích hoàn thành xuất các mục tiêu lợi nhuận kinh doanh 2018.