Ba tháng, siêu thị "nhầm lẫn" 2 lần với cùng một khách hàng

ANTD.VN - Khách hàng mua khay cherry tại một siêu thị ở Văn Quán (Hà Đông- Hà Nội) sau khi mở phát hiện nhiều quả hỏng, thối nát được xếp ở giữa khay.

Cherry chị P mua tại siêu thị ở Hà Đông bị tố chất lượng không đảm bảo

Phản ánh tới Báo An ninh Thủ đô, chị Nguyễn P. ở khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội cho biết, trưa ngày 30-5, chị P có đến một siêu thị ở khu Văn Quán để mua thực phẩm. Trong số các mặt hàng chị P. mua có nửa cân quả cherry được đóng khay sẵn, dán kín bằng nilon với giá hơn 169.614 đồng.

“Tuy nhiên, khi mang về mở khay ra thì tôi phát hiện 1/3 số quả trong khay được nhét kín ở giữa là ủng, thối; một số quả khác có dấu hiệu hỏng, chỉ một số ít quả được để ngoài cùng khay là còn ăn được. Phải chăng siêu thị cố tình đóng gói như vậy để qua mặt khách hàng?”- chị P. bức xúc.

Ngay sau đó, chị P. đã phản ánh sự việc tại cửa hàng này và siêu thị cử 2 nhân viên bán hàng đến nhà, ghi nhận và xác nhận đúng những gì chị phản ánh. Siêu thị lý giải sơ xuất nêu trên là do nhân viên đóng gói và đề nghị đổi trả sản phẩm mới có giá trị tương đương.

“Tôi không đồng ý với cách giải quyết này vì không tin tưởng vào chất lượng hàng tại siêu thị nữa. Tôi cũng không đồng ý với cách đổ lỗi cho nhân viên đóng gói vì không thành thật”- chị P. nói.

Chị P. yêu cầu siêu thị hoàn lại tiền bằng giá trị khay cherry đã mua nhưng vẫn không hài lòng với chất lượng hàng hóa của siêu thị này.

Đáng chú ý, chị P. cho biết, cách đây 2 tháng, cũng chính chị này đã mua sắm tại siêu thị này và bị tính nhầm tiền 2 cuộn giấy vệ sinh thành 3 cuộn. Sự việc cũng được phản ánh và phía siêu thị ghi nhận, hứa hẹn sẽ hoàn tiền nhưng đến nay phía siêu thị vẫn im hơi lặng tiếng.

Xác nhận có phản ánh của chị P. về 2 vụ việc nêu trên, tối 2-6, đại diện của Masan (đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị) cho biết, hiện bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị vẫn đang tiếp tục xử lý vụ việc để cho khách hàng hài lòng và cầu thị với phản ánh của khách hàng.

Cụ thể, về vụ việc tính nhầm 1 dây giấy vệ sinh, đại diện Masan cho biết, do thời điểm mua hàng là dịp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên siêu thị có hứa hẹn sau dịch sẽ xử lý.

“Hiện tại, dịch bệnh đã xử lý được thì siêu thị mới thay người quản lý, nên siêu thị vẫn đang bàn giao và chưa xử lý xong vụ việc. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xử lý nhanh phản ánh của khách hàng”- đại diện siêu thị cho hay.

Liên quan đến vụ việc mua cherry, siêu thị cũng ghi nhận phản ánh của khách hàng về hiện trạng hàng hóa là đúng và xử lý theo đề nghị của khách hàng. “Tuy nhiên, có thể vì khách hàng vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng vụ việc trước nên chưa hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục giải thích, cầu thị với đề nghị của khách hàng để dịch vụ ngày càng tốt hơn”- đại diện Masan nói.