Kiều Trinh lại khoe thân trong clip mới

ANTĐ - Clip quảng cáo cho gameonline Ngạo Kiếm với tên gọi Trinh ơi, đừng sợ 2 mà Kiều Trinh được mời làm đại điện hình ảnh tiếp tục gây sốc.

Dù liên tiếp nhận được nhiều phản hồi tiêu cực về clip Trinh ơi, đừng sợ, diễn viên Kiều Trinh dường như không hề sợ thật và tiếp tục cho ra đời thêm một clip mới gây sốc với tên gọi Trinh ơi, đừng sợ 2.

Kiều Trinh tung chiêu mới sau clip "sốc"

Chưa "nhẵn mặt" trên thị trường quảng cáo, có sức ảnh hưởng tới cộng đồng mạng, có thân hình gợi cảm và tự tin trước luồng dư luận… Kiều Trinh hội tụ đầy đủ những yêu cầu và được mời làm đại diện hình ảnh của Game online Ngạo Kiếm. Hơn nữa, Trinh còn được ưu ái viết lời và thể hiện ca khúc cho game này.

Kiều Trinh làm đại diện hình ảnh cho game Ngạo Kiếm (ảnh cắt từ clip Trinh ơi, đừng sợ 2)
Kiều Trinh làm đại diện hình ảnh cho game Ngạo Kiếm (ảnh cắt từ clip Trinh ơi, đừng sợ 2)

Theo nhận định của những nhà sản xuất game, thị trường GameOnline những tháng gần đây khá tĩnh lặng, chỉ có vài "ngọn sóng nhỏ" như Tiên Kiếm, Kiếm Rồng, Vương Triều Chiến, Loong… Việc tung ra game mới Ngạo Kiếm và đại diện hình ảnh là diễn viên Kiều Trinh, nhà sản xuất hy vọng sẽ làm khuấy động mùa hè 2011 với hình ảnh hấp dẫn.

Trong clip quảng cáo game mới, Kiều Trinh thể hiện một ca khúc dựa trên nền nhạc có sẵn do chính cô sáng tác. Trong đó, ca từ rất đơn giản: “Đời kiếm khách đó đây bất thường - Mặc số kiếp màng chi gió sương - Dọc ngang bốn  hướng 8 phương - Độc hành trên khắp sa trường - Được thế nhân sắc phong Ngạo Vương - Giang hồ đồn như loa, khắp nơi ngợi ca - Tên một người tài hoa không ham tranh bá…”. Điều đặc biệt ở chỗ, Kiều Trinh xuất hiện trong clip vẫn là với những bộ bikini và tư thế gợi cảm.

Quảng cáo game cũng phải trong tư thế "nhạy cảm" thế này" sao?
Quảng cáo game cũng phải trong tư thế "nhạy cảm" thế này" sao?

Sau khi clip được công bố, mà nhiều độc giả thắc mắc rằng “đại diện game gì mà cần những hình ảnh trong tư thế nhạy cảm như thế? Nàng này tiếp tục muốn khoe thân thì đúng hơn", thành viên diễn đàn Yume Hoài Nam bình luận. “Đã có tiếng, mọi người đều biết, mang tiếng tốt, sao bây giờ thêm tai vạ nữa. Khó hiểu những người nổi tiếng thời này”, blogger Điểm Dừng chia sẻ.

Kịch bản PR hoàn hảo?

Nhiều khán giả dành cho Kiều Trinh cái nhìn đầy thiện cảm khi xem Kiều Trinh đóng vai diễn Bân trong Mùa len trâu của đạo diễn Võ Nghiêm Minh năm 2004. Năm 2008, Kiều Trinh tiếp tục gây ấn tượng với vai Vân trong Rừng đen của đạo diễn Vương Đức. Rồi khi nhận vai bà mẹ trong phim Bi, đừng sợ, Kiều Trinh khiến nhiều đồng nghiệp “nể” vì diễn quá nhập vai những cảnh diễn ân ái.

Mặc dù vậy, cái tên Kiều Trinh chưa thực sự gây sự chú ý nhiều. Chỉ tới khi cô tung clip nhạc chế với những bức hình mặc bikini trong những tư thế gợi cảm và nóng bỏng mới khiến cộng đồng mạng phát “sốt”. Khán giả dần có cái nhìn và những cảm nghĩ khác về diễn viên Kiều Trinh (phần lớn là những bình luận thiếu thiện cảm) nhưng sức nóng trên cộng đồng mạng thì không thể phủ nhận.

Clip Trinh ơi, đừng sợ không phải “sự cố” mà do Kiều Trinh có chủ ý “giới thiệu” với công chúng. Do vậy, khi chia sẻ với báo giới, người đẹp Kiều Trinh khẳng định chuyện clip bị tung lên mạng không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần cô cũng cho rằng đó là chuyện bình thường. Sau khi clip này công khai, Kiều Trinh không hề lo lắng trước phản ứng của độc giả mà cảm thấy vui vui vì có nhiều người quan tâm đến mình.

Bạn đọc Hải Đình đưa ra những lý lẽ phân tích hết sức thuyết phục chứng minh Trinh ơi, đừng sợ 2 có liên quan tới clip gây sốc vừa công bố và đây rõ ràng là một kịch bản PR đàng hoàng. “Kiều Trinh sẽ đại diện cho một game online đình đám nên sự xuất hiện càng nhiều thông tin shock là cần thiết. Nhìn lại làng game Việt mà xem các đại diện cho game đều phải có nhiều scandal ầm ào liên quan đến vòng một, liên quan đến giới tính thật… Và nếu như Kiều Trinh muốn đại diện cho game của một trong những nhà phát hành mạnh nhất Việt Nam thì phải có chút gia vị để ngày ra mắt thêm cay nồng!”, Hải Đình nói.

“Có thể cách PR này bị sự phản ứng, nhưng làng game online cần những ồn ào này để thu hút game thủ, thu hút truyền thông, và sự quan tâm của mạng xã hội. Dù lượng người dùng internet của Việt còn ở dạng thấp nhưng lượng đầu game phát hành mỗi năm chẳng ít chút nào”, Hải Đình cho biết thêm.

Có thể thấy, danh lợi là thứ mà nhiều người đẹp quá “ham hố” và dùng mọi thủ đoạn để đạt được. Tận dụng mọi việc có thể để nối tiếng có phải là một con đường đi đáng nể và trân trọng?