Khởi động dự án Think&Drink

ANTĐ - Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường khởi động chiến dịch “Think&Drink” với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh để bảo vệ môi trường. 

Điểm đặc biệt thu hút các bạn trẻ là chuỗi hoạt động “Trồng cây ảo – tạo rừng thật” khi tham gia vào các hoạt động trên fanpage các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting; game tương tác tại Nhà văn hóa thanh niên thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 26 đến 31-12. Tại đây các bạn có cơ hội được trồng cây và gắn tên mình tại khu rừng Pepsi khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam.