Chính trị - Xã hội

Khởi động chiến dịch du lịch Hàn Quốc vào mùa đông

Thanh Xuân
ANTĐ -Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) sẽ tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2016 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ từ ngày 14-17/4/2016
Giian hàng có tổng diện tích 90 m2 mang chủ đề “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” với các thông điệp về: Du lịch mùa đông, du lịch lễ hội. Đến với ngôi nhà Hàn Quốc tại hội chợ lần này, khách tham quan sẽ được tiếp cận với nhiều thông tin du lịch và trải nghiệm mới liên quan đến du lịch Hàn Quốc vào mùa Đông và lễ hội hữu ích, thú vị.
Du khách sẽ được tiếp cận nhiều thông tin bổ ích tại gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Du khách sẽ được tiếp cận nhiều thông tin bổ ích tại gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Du khách sẽ được tiếp cận nhiều thông tin bổ ích tại gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Các hoạt động nổi bật tại gian hàng của KTO bao gồm: B2B meeting với sự tham gia của các đơn vị lữ hành tới từ Hàn Quốc như Kims Travel, Jane Tour DMC, Asia World, Compast Korea, Arirang Tour… phân phát miễn phí tài liệu hướng dẫn du lịch, mặc thử đồ trượt tuyết và chụp ảnh 3D, Game khúc côn cầu và phần chơi tìm hiểu những kiến thức về du lịch Hàn Quốc với những quà tặng hấp dẫn. Với những khu vực riêng biệt để trải nghiệm các trò chơi, hoạt động vào mùa Đông, KTO mong muốn sẽ mang lại những cái nhìn thiện cảm, gần gũi hơn về du lịch mùa Đông tại Hàn Quốc tới du khách Việt Nam, dần dần đưa thói quen đi du lịch mùa đông để trượt tuyết, tham gia các trò chơi, lễ hội trên băng trở thành phổ biến tại thị trường Việt Nam.
Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2016

Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2016

Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2016

Thông qua những hoạt động này, KTO tại Việt Nam cũng mong muốn quảng bá cho Olympic mùa Đông 2018 sẽ diễn ra tại Pyeongchang – Hàn Quốc. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Hàn Quốc và sẽ thu hút được hàng triệu lượt khách đến tham dự và tham quan đại hội.

VITM cũng là bước khởi đầu cho chiến dịch quảng bá du lịch mùa Đông lớn nhất sẽ diễn ra trong năm nay do KTO tại Việt Nam phát động, dự kiến buổi họp báo công bố chiến dịch sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới, trước đó mọi công tác chuẩn bị sẽ được tiến hành nhằm mang lại những sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc vào mùa Đông thú vị và chất lượng nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC