Khiếu nại trong lĩnh vực viễn thông chiếm tỷ lệ lớn

ANTĐ - Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) cho biết, năm 2014, đã tiếp nhận và xử lý hàng loạt vụ khiếu nại trong lĩnh vực viễn thông, trong đó có những vụ việc khiếu nại liên quan đến số lượng lớn người tiêu dùng hoặc có giá trị tranh chấp hàng chục tỷ đồng.  

Năm qua, Cục Quản lý cạnh tranh đã tiếp nhận và xử lý trên 1.000 khiếu nại từ người tiêu dùng, tăng gấp 4,6 lần so với năm 2013. Thống kê này cho thấy, cơ quan bảo vệ người tiêu dùng hoạt động ngày càng hiệu quả và người tiêu dùng đã được nâng cao nhận thức về quyền lợi của mình.