- Không được để điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi
- Thế giới di động đổi mới hoặc hoàn tiền cho khách mua Galaxy Note 7 gặp lỗi
Công ty Điện tử Samsung Vina đã đề nghị khách hàng tham gia chương trình
đổi mới sản phẩm Galaxy Note7
Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến từ phản ánh của người tiêu dùng trên toàn cầu, Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.
Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng, Samsung quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.
Ngay sau sự cố này, Công ty Điện tử Samsung Vina đã đề nghị khách hàng tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Cụ thể, đối tượng tham gia chương trình là những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19-8-2016 đến ngày 7-9-2016. Thời gian đăng ký đổi sản phẩm đến hết ngày 31-12-2016.
Đại diện công ty hướng dẫn: "Khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký. Thời gian đổi sản phẩm từ ngày 1-10 đến hết ngày 31-1202016".
Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện để sử dụng thay thế trong thời gian chờ nhận sản phẩm mới.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.