Khách hàng bức xúc vì một ứng dụng ngân hàng gián đoạn dịch vụ

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Nhiều khách hàng bức xúc vì không thể thực hiện được các giao dịch bằng thẻ hoặc các giao dịch chuyển/nhận tiền online. Đến đêm cùng ngày, ngân hàng đã khắc phục được lỗi.

Chiều tối 11/10, nhiều người dùng phản ánh, hệ thống giao dịch của một ngân hàng có trụ sở ở Hà Nội liên tục gặp lỗi khiến các giao dịch bằng thẻ, giao dịch chuyển/nhận tiền online đều không thể thực hiện được. Tình trạng này khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Đây là lần thứ ba trong năm nay hệ thống ngân hàng này gặp gặp khó khăn khi giao dịch.

Cụ thể, theo phản ánh từ nhiều khách hàng, các giao dịch như rút tiền từ ATM, chuyển tiền, quẹt thẻ thanh toán hay liên kết với các ví điện tử đều không thực hiện được. Thậm chí người dùng còn không đăng nhập được vào ứng dụng của ngân hàng.

Hệ thống giao dịch gặp sự cố

Hệ thống giao dịch gặp sự cố

Việc lỗi xảy ra liên tục vào giờ cao điểm ngày đầu tuần đang khiến người dùng rất bức xúc. Trên fanpage chính thức từ ngân hàng hàng loạt người dùng đã để lại những bình luận yêu cầu ngân hàng sửa lỗi. Nhiều người dùng không thể hài lòng khi ngân hàng bị lỗi rất nhiều lần trong năm, khi sự cố xảy ra nhiều giờ.

Đại diện ngân hàng cho biết, hiện tại hệ thống ngân hàng đang ghi nhận hiện tượng khách hàng giao dịch bằng thẻ hoặc chuyển/nhận tiền gặp khó khăn khi sử dụng và truy cập. “Để không làm ảnh hưởng đến giao dịch của quý khách, chúng tôi đang nỗ lực khắc phục để ứng dụng hoạt động ổn định trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian này, quý khách sẽ không thực hiện được các giao dịch thẻ (quốc tế và nội địa) và sẽ gặp khó khăn khi truy cập App ngân hàng điện tử”.

Theo ghi nhận, đến đêm cùng ngày, sự cố hệ thống của ngân hàng này đã được khắc phục, sẵn sàng phục vụ khách hàng.