Đối thoại giả tưởng

HLV Wenger: “Tôi muốn trả lại món hàng hớ Ozil”

ANTĐ - Đến sân Emirates với mức giá kỷ lục 42,5 triệu bảng, với hy vọng đưa Arsenal lên một tầm cao mới, nhưng rốt cuộc Mesut Ozil lại gây thất vọng lớn, đặc biệt sau trận lượt đi vòng loại trực tiếp Champions League, để thua 0-2 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà rạng sáng qua.

HLV Wenger bắt đầu cảm thấy thật phí tiền cho Ozil

Bản hợp đồng kỷ lục của Pháo thủ đang khiến chính HLV Wenger thấy “hớ”. Tay bút Brooks Peck của Sports.Yahoo đã tạo nên một cuộc phỏng vấn giả tưởng dí dỏm và đầy thú vị, với bối cảnh HLV Wenger ngồi ở bàn làm việc và gọi điện cho Bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH) của Real Madrid, CLB cũ của Ozil, để phàn nàn. 

- Bộ phận CSKH: Xin chào, tôi là Zinedine. Cảm ơn vì đã gọi tới đường dây nóng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Real Madrid. Tôi có thể giúp gì cho ông?

- HLV Wenger: Zinedine? Có phải Zinedine Zidane không?

- Không thưa ông. Tôi là  Zinedine Dave. Tôi có thể giúp ông được gì?

- Tôi Arsene Wenger đây. Tôi đã mua một cầu thủ từ đội bóng của quý vị hè năm ngoái, và giờ tôi muốn hỏi về chính sách hoàn trả?

- Ồ, tôi rất tiếc, thưa ngài Wenger, chúng tôi chỉ có chính sách cho trả hàng trong 30 ngày, nên tôi nghĩ không thể áp dụng chính sách này với món hàng mua từ hè năm ngoái.

- Cầu thủ này quá tệ. Anh ta không đủ sức bền, không vỗ tay với các CĐV sau những trận sân khách, là cầu thủ Đức duy nhất đá hỏng 2 quả phạt đền ở Champions League! Anh ta là một món hàng kém chất lượng.

- Ngài có mua bảo hiểm với giá 1 euro không, thưa ngài?

- Không, ai cũng cười khẩy tôi vào lần trước khi tôi làm việc đó.

- Nếu vậy thì tôi sợ rằng không thể trả được.

- Tôi không cần lấy lại tiền. Tôi có thể đổi lấy một cầu thủ khác không? Jese chẳng hạn, hay Gareth Bale?

- Xin lỗi, thưa ngài, chúng tôi không thể làm vậy. Tôi có thể giúp gì khác cho ngài không?

- Thật ra là có đấy. Liệu anh có thể nhắn các cầu thủ Real Madrid rằng họ hãy nói với báo chí là đội bóng mạnh hơn hẳn thế nào dưới thời Carlo Ancelotti so với thời Jose Mourinho, và Mourinho là “một chuyên gia thất bại” không?

- Rất vui lòng, thưa ngài.

- Thế thì tốt rồi, Dave. Anh hãy nhớ cụm từ chính xác đấy nhé, “một chuyên gia thất bại”.

- Tôi nhớ rồi, cảm ơn ngài Wenger. Chúc ngài một ngày tốt lành.