Hình ảnh Hoàng Thùy Linh xuất hiện tại quảng trường Thời Đại ở New York

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Giọng ca “Để Mị nói cho mà nghe” hào hứng khoe tấm banner khổ lớn đăng ảnh mình được treo ở vị trí trung tâm quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ.

Xuất hiện trong tấm banner, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng với trang phục áo yếm cách điệu cùng phong cách dân gian đương đại trẻ trung và lạ mắt. Đây cũng là hình ảnh quen thuộc, gắn liền với màu sắc và phong cách âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh theo đuổi thời gian gần đây.

Được biết bức ảnh này nằm trong bộ ảnh mới được cô sử dụng khi hợp tác với chiến dịch Equal của dịch vụ nhạc số trực tuyến có số lượng người dùng áp đảo cả trên toàn thế giới Spotify. Được biết đây là chiến dịch tôn vinh tài năng và phong cách âm nhạc của các nữ nghệ sĩ toàn cầu, và sâu xa hơn nữa chính là để ủng hộ cho tiếng nói bình đẳng giới và nữ quyền.

Chiến dịch Equal tôn vinh các nữ nghệ sĩ của Spotify

Chiến dịch Equal tôn vinh các nữ nghệ sĩ của Spotify

Theo một nghiên cứu gần đây được Spotify triển khai, mặc dù đóng vai trò chủ chốt trong ngành công nghiệp âm nhạc, nhưng chỉ 1/5 nghệ sĩ trên bảng xếp hạng là phụ nữ. Để khắc phục sự chênh lệch này, Spotify đã ra mắt chiến dịch Equal - một dự án mới nhằm thúc đẩy bình đẳng giới bằng cách tăng cường quảng bá sản phẩm của các nghệ sĩ nữ.

Cụ thể, cùng với việc đưa hình ảnh các nữ nghệ sĩ này đến quảng trường Thời Đại, chiến dịch này sẽ tập hợp các ca khúc hay nhất của các nữ nghệ sĩ đình đám đến từ 50 quốc gia trên thế giới. Mỗi tháng, một nữ nghệ sĩ sẽ được giới thiệu trên trang bìa của danh sách phát quốc gia tương ứng. Trước Hoàng Thùy Linh thì ca sĩ Bích Phương với ca khúc “Đi đu đưa đi” là nữ nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được chiến dịch này vinh danh. Việc trình chiếu hình ảnh của các nữ nghệ sĩ lên màn hình quảng cáo ngoài trời tại Quảng trường Thời Đại cũng với mục đích tôn vinh những nỗ lực và đóng góp trong suốt năm qua của họ.

Được mệnh danh là điểm đến mang tính biểu tượng của nước Mỹ, Quảng trường Thời Đại là một trong những địa điểm thu hút lượng người qua lại lên tới hàng trăm nghìn người từ khắp mọi nơi đổ về mỗi ngày. Chính vì thế chi phí để có thể được quảng cáo tại đây rất đắt đỏ, trung bình từ 5.000 đến 50.000 USD/ngày tùy vào vị trí và thời điểm phát quảng cáo.

Màn hình Led nơi đặt banner quảng cáo của Hoàng Thùy Linh và trước đó là Bích Phương được đặt tại mặt tiền của tòa nhà One Times Square, phía trên Sở Cảnh sát New York vốn được biết đến là vị trí đắc địa nhất ở khu vực quảng trường Thời Đại. Và việc xuất hiện trên màn hình quảng cáo này là niềm mong ước và tự hào lớn lao với bất kì nghệ sĩ nào trên thế giới. Đây cũng được xem là cơ hội “có một không hai” để các nữ nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc được phủ sóng đến đông đảo công chúng.

Tin cùng chuyên mục