Hàng Việt trong trái tim người Việt

ANTĐ - Giữa "tâm bão" Big C gây khó khăn cho hàng Việt, từ ngày 17-5 đến 8-6-2016, tại các siêu thị Big C trên toàn quốc sẽ diễn ra chương trình "Hàng Việt trong trái tim người Việt".

Hàng Việt được đông đảo người dân Việt Nam tin dùng

Đây là chương trình nằm trong loạt hoạt động của chương trình đồng hành và xúc tiến phát triển thương hiệu Việt năm 2016 của hệ thống siêu thị Big C.

Điểm khác biệt của “Hàng Việt trong tim người Việt” so với các chương trình khuyến mãi khác là thương hiệu và hình ảnh Việt Nam được trưng bày, trang hoàng lộng lẫy, chiếm phần lớn không gian tại các siêu thị Big C. Đồng thời, chương trình cũng áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu từ 5% - 49%, với gam hàng rộng, giúp người tiêu dùng thuận lợi mua sắm, tiêu thụ hàng Việt, tạo điều kiện để hàng Việt ngày càng có chỗ đứng “trong tim” người tiêu dùng Việt Nam.         

Tại chương trình, ban tổ chức cũng giới thiệu một số nhà cung cấp đã thành công trong việc phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường sau khi hợp tác với hệ thống siêu thị Big C như: Công ty Rừng Hoa Bạch Cúc (Đà Lạt) đã tìm được đầu ra ổn định ở siêu thị và phát triển thành công thương hiệu rau quả nổi tiếng xanh, sạch;

Công ty TNHH Rượu mận Sáu Tia (Cần Thơ) ban đầu chỉ sản xuất nhỏ lẻ ở địa phương, sau khi có được cơ hội hợp tác với Big C Cần Thơ, sản phẩm rượu mận Sáu Tia của công ty đã nhanh chóng xây dựng được uy tín thương hiệu, từ đó mở rộng thị trường và tạo được sự chú ý đối với giới khoa học, các cơ quan chức năng, người tiêu dùng…

Chương trình "Hàng Việt trong trái tim người Việt" của Big C được triển khai ở thời điểm khá nhạy cảm, khi không ít doanh nghiệp Việt Nam phản ánh nhà bán lẻ này đòi mức chiết khấu quá cao, khiến doanh nghiệp Việt Nam khó đưa hàng vào siêu thị.