Chính trị - Xã hội

Hang Sơn Đoòng gây ấn tượng tại Singapore

Yên Vân
ANTĐ - Hang Sơn Đoòng của Việt Nam đã chính thức được Bộ VH-TT&DL quảng bá tại thị trường  Singapore cùng một số các sản phẩm du lịch hiện có.

Theo thông tin từ Tổng cục Du lịch, chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Singapore tối 4-6 đã thu hút hàng trăm doanh nghiệp lữ hành quốc gia, cơ quan ngoại giao và trên 20 hãng truyền thông báo chí lớn nhất tại Đảo quốc Sư tử. Được lựa chọn làm tâm điểm cho các hoạt động quảng bá, những hình ảnh về Sơn Đoòng đã gây ấn tượng mạnh và thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp du lịch Singapore.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho biết, sẽ dành những điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp du lịch, lữ hành hai nước hợp tác kinh doanh hiệu quả. Trong năm 2014 vừa qua, Việt Nam đón 202.436 lượt khách Singapore, tăng 3,4% so với năm 2013, đứng thứ 12 trong số các thị trường gửi khách lớn nhất của Du lịch Việt Nam.                                     

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC