Hàn Quốc đồng hành cùng Việt Nam, tiếp sức y bác sĩ và nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Tổng cục Du lịch Hàn Quốc vừa triển khai chiến dịch 2021 “Korea Love Box ” với thông điệp: ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’. Hoạt động này nhằm tiếp sức đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

“Với tư cách là người bạn Hàn Quốc luôn đồng hành, hỗ trợ Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mong muốn gửi gắm lời cảm ơn, tri ân chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tuyến đầu đã vất vả ngày đêm gồng mình cùng cả nước chống dịch”, ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam bày tỏ.

Trung tuần tháng 10 vừa qua, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 3 bệnh viện dã chiến ở TP.HCM, trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng những món quà, tiếp sức cùng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng những món quà, tiếp sức cùng các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Tại Hà Nội, đoàn đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Hội chữ thập đỏ Việt Nam cùng với Quỹ Hy vọng tới thăm hỏi và trao tặng 500 phần quà tới lãnh đạo của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn.

Tại TP.HCM, đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới đại diện của 3 bệnh viện gồm Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và Bệnh viện dã chiến Thủ Đức. Mỗi món quà đều chứa đựng tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Đặc biệt, món quà tinh thần- một sản phẩm âm nhạc độc đáo cũng được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đầu tư sản xuất và giới thiệu tới đông đảo người dân Việt Nam mang tên ‘Way Back Home’. Bản gốc của Way Back Home do ca sĩ người Hàn Quốc – Shaun sáng tác và thể hiện đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Thế giới trong thời gian vừa qua. Music Videodo KTO sản xuất với phần lời Việt được viết bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, và được thể hiện bởi các ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Han Sara, nhóm nhạc Uni5, LipB...

Nội dung chính của music video sẽ gửi đến người xem hình ảnh về quá trình Tổng cục Du lịch Hàn Quốc chuẩn bị và thực hiện chiến dịch 2021 Korea Love Box góp phần truyền đi thông điệp ‘Trao yêu thương, Tiếp sức mạnh’ một cách sống động nhất. Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh, Way Back Home phiên bản Việt hứa hẹn sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch Covid-19.

Ông Park Jong Sun- Trưởng Đại diện VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết thêm: “Dịch bệnh Covid-19 đã mang đến rất nhiều khó khăn cho các nền kinh tế trong gần 2 năm qua. Tuy nhiên, với tốc độ triển khai tiêm chủng thần tốc như hiện tại, tôi tin rằng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được hoàn toàn dịch bệnh, từng bước khôi phục nền kinh tế đang trên đà phát triển ổn định những năm gần đây. Thông qua chiến dịch Korea Love Box lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng đã truyền tải được tới người dân Việt Nam lời cổ vũ, động viên tinh thần tích cực nhấttrong giai đoạn bắt đầu trở lại cuộc sống bình thường mới,và Hàn Quốc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành địa danh du lịch đầu tiên mà du khách Việt Nam lựa chọn đến tham quan sau khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại.

Đặc biệt, năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mà chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất”.