Gặp sự cố pin Galaxy Note7, Samsung Việt Nam đề nghị khách hàng đổi máy mới

ANTD.VN - Trong thông cáo báo chí, Samsung Việt Nam cho biết, hãng quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7 và sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới.

Samsung ghi nhận 35 trường hợp gặp sự cố pin

Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, Samsung cho biết, “đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm”.

Đại diện hãng thừa nhận: “Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởngtrên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối của Samsung, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7”.

Đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/

Hãng điện tử lớn hàng đầu thế giới ngỏ lời xin lỗi: “Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất”.