Xuất hiện số điện thoại gần giống số tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành điện, thu cước "cắt cổ"

ANTD.VN - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cảnh báo về việc xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện.

Tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNNPC là 1900.6769

Theo EVNNPC, gần đây xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc.  

Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, MobiFone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.

Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, tổng đài này cung cấp số điện thoại của Văn phòng Công ty Điện lực/Điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Nếu khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Tổng đài 1900.6796 có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ http://dienluc.tongdaihotrokhachhang.com. Tên doanh nghiệp quản lý: Công ty Cổ phần CAP GROUP, có địa chỉ tại: số 37 Nguyễn Khang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: "Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.

Khi khách hàng sử dụng điện miền Bắc có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng.