Hà Nội: Khách hàng có thể tra cứu thông tin hóa đơn tiền điện qua mạng

ANTD.VN - Để đảm bảo chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai mô hình "Phòng giao dịch khách hàng" và mô hình "Trực sửa chữa điện mới" (83 phòng giao dịch khách hàng và 74 điểm trực sửa chữa điện).

EVNHANOI cung cấp điện ổn định, đầy đủ và đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng 

EVNHANOI cho biết, đơn vị này tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng như: Dịch vụ nhắn tin thông báo tiền điện cho các khách hàng; Dịch vụ tin nhắn chủ động truy vấn tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088...

Đồng thời, EVNHANOI đã triển khai dịch vụ tra cứu ảnh chụp chỉ số công tơ, tra cứu chỉ số công tơ theo ngày đối với công tơ đã được lắp đặt hệ thống đo xa, bổ sung chức năng tạm tính sản lượng, tiền điện và các chức năng nâng cao khác để tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin...

Tổng công ty cũng đã phát triển và cho ra mắt ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0).

Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website Tổng công ty...

Đại diện EVNHANOI cho biết, trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288 và 024.22222000) của đơn vị này vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trong tháng 8, tổng số cuộc gọi tới tổng đài là 40.007 cuộc và được giải đáp thỏa đáng.