EVN sẽ tăng điện thoại viên để tiếp nhận giải quyết kiến nghị của khách hàng

ANTD.VN - Đại diện EVN cho biết, EVN sẽ tăng cường lực lượng điện thoại viên để tiếp nhận giải quyết kiến nghị của khách hàng qua trung tâm chăm sóc khách hàng, đường dây nóng trong thời gian cao điểm. 

Cuộc gọi đến tổng đài tăng vọt, khiến khách hàng khó gọi để thắc mắc về hóa đơn điện

Thời gian gần đây, nhiều khách hàng đã gọi điện đến số tổng đài nhưng không liên lạc được. Lượng điện tiêu thụ tăng cộng với việc tăng giá điện từ ngày 20-3 đã khiến nhiều người muốn gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của điện lực để được giải đáp.

Theo EVN, số lượng các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài chăm sóc khách hàng đã tăng vọt trong những ngày gần đây, dẫn đến các đường dây đều bận liên tục, việc liên lạc của khách hàng trở nên khó khăn.

Thông tin tới báo chí ngày 7-5, đại diện EVN cho biết, EVN sẽ tăng cường lực lượng điện thoại viên để tiếp nhận giải quyết kiến nghị của khách hàng qua trung tâm chăm sóc khách hàng, đường dây nóng trong thời gian cao điểm.