Dai-ichi Việt Nam nhận Bằng khen về công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em

ANTD.VN - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.

Trong năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ trẻ em xuyên suốt với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng nhưtrao học bổng và quà tặng (xe đạp, ba lô, áo ấm, dụng cụ học tập) cho hơn 4.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 49 tỉnh thành trên cả nước; lắp đặt 39 máy lọc nước và xây dựng 6 trạm cấp nước tại 10 tỉnh thành với mục tiêu mang đến nguồn nước sinh hoạt đảm bảo vệ sinh phục vụ cho hơn 3.000 học sinh. Song song, Công ty cũng đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa như trao tặng học bổng và quà cho hơn 1.400 em nhỏ tại 7 tỉnh Nam Định, Thái Bình, Lạng Sơn, Quảng Nam, Đắk Nông, An Giang và Phú Thọ.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh nhân văn “Tất cả vì con người”, trong hành trình hỗ trợ cộng đồng suốt 12 năm qua, trẻ em luôn là đối tượng được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam quan tâm hàng đầu. Đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã cho chúng tôi thêm cơ hội mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em nhằm góp phần “ươm mầm” cho thế hệ tương lai của đất nước. Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội chính là niềm khích lệ và động lực quý báu để tập thể Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam nỗ lực đóng góp hơn nữa cho trẻ em nói riêng và cộng đồng nói chung”.

Trong 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng thiết bị y tế, nhà tình thương... với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng, trong đó các hoạt động hỗ trợ giáo dục, trẻ em chiếm trên 50%.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến nhân viên, tư vấn tài chính, khách hàng và cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Namlan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam.

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.

Ngày 17/1/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.