Doanh thu Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 tăng 23,4% so với năm 2010.

ANTĐ - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 đạt gần 23.661 tỷ đồng, tăng 23,4% so với Tháng khuyến mại Hà Nội 2010.

Quảng cáo về Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 tại một siêu thị.

Đó là báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội tại Hội nghị tổng kết Tháng khuyến mại 2011 sáng (6-1-2012).

Do trước đó, TP Hà Nội đã làm tốt công tác tuyên truyền về Tháng khuyến mại Hà Nội 2011, nên lượng khách hàng đến mua sắm tại các siêu thị, TTTM và các cửa hàng tăng khá cao.

Trong 2 ngày Vàng mua sắm (ngày 12 và 13-11-2011), nhiều siêu thị điện máy, TTTM có doamh thu tăng từ 2 -3 lần so với ngày thường. Còn Hội chợ Vàng khuyến mại (từ ngày 29-10 đến  ngày 2-11-2011) tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam, trung bình mỗi ngày có đến 10.000 lượt người đến thăm quan, mua sắm.

Trong 3 ngày mua hàng trực tuyến của Chương trình khuyến khích mua hàng trực tuyến, đã có gần 40.000 lượt truy cập vào Website nhungtrangvang.com.vn và hơn 20.000 cuộc gọi vào tổng đài 04.1081 để xem và mua sản phẩm…

Tháng khuyến mại Hà Nội 2011 đã phát huy hiệu quả, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thương hiệu, cơ sở kinh doanh tốt nắm cơ  hội, chủ động trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình, đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…

Tuy nhiên, vẫn còn một vài doanh nghiệp bị kiểm tra, xử phạt vì việc khuyến mại giảm giá, bán hàng kèm theo quà tặng chưa đúng quy định.