- Cuộc chạy trốn khỏi Hollywood của Marilyn Monroe
- Vinh danh 3 Đại sứ văn hóa đọc tiêu biểu năm 2021
- Hà Nội đề xuất 2 tuyến phố mang tên Xuân Quỳnh-Lưu Quang Vũ
Thể lệ tham gia cuộc thi khá đơn giản. Người dự thi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp (hình ảnh/ đoạn phim) của chuyến đi Đà Nẵng trước đây cùng từ khóa cuộc thi #내마음의다낭#dananginmyheart và tìm kiếm thật nhiều lượt yêu thích từ cộng đồng Instagram.
Du khách chưa từng đến Đà Nẵng cũng có thể sáng tạo hình ảnh, đoạn phim của riêng mình và chia sẻ những cảm nghĩ về Đà Nẵng để tham gia cuộc thi này.
Bài dự thi thuộc top 26 bài đăng được yêu thích nhất và có nội dung tốt nhất do Ban tổ chức bình chọn sẽ thắng giải "Danang fantastic heart" với 300.000 won và chuyến du lịch Đà Nẵng trọn gói cho 2 người.
Các bài dự thi còn lại trong top 26 được yêu thích nhất có cơ hội thắng 5 giải "Danang heart" trị giá 100.000 won hoặc các phiếu thưởng 20.000 won.
Cuộc thi ảnh về Đà Nẵng dành cho du khách Hàn Quốc |
Bà Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết, Hàn Quốc là thị trường hàng đầu của du lịch Đà Nẵng. Trong giai đoạn 2013 - 2019, số lượng khách đã tăng lên gấp 30 lần và chiếm đến 55,4% tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng. Cuộc thi ảnh “Danang in My Heart” là một chiến dịch truyền thông xã hội nhằm lan tỏa hình ảnh điểm đến Đà Nẵng và khơi dậy nhu cầu đi du lịch Đà Nẵng của du khách Hàn Quốc.
Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tại trang web chính thức của cuộc thi: danangfantasticity.com/dananginmyheart
Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biển tại Hàn Quốc với hơn 5,9 triệu người dùng. Các chiến dịch truyền thông mạng xã hội trên nền tảng này kết hợp với chia sẻ hình ảnh, đoạn phim và sử dụng hashtag thu hút sự tham gia đông đảo của giới trẻ.