Theo bà Hoàng Thị Minh, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Đống Đa, ngành điện lực luôn nỗ lực triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu điện cho khách hàng trên địa bàn quản lý cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Công ty Điện lực Đống Đa luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác giúp đỡ của khách hàng để ngày càng phục vụ tốt hơn. Cũng tại hội nghị này, đại diện ngành điện lực Đống Đa sẽ trả lời các câu hỏi của khách hàng, đặc biệt là các vấn đề “nóng” được dư luận quan tâm trong thời gian qua như thông tin về việc hóa đơn tiền điện tháng 6-2014 của một số hộ gia đình tăng đột biến; Triển khai thực hiện hóa đơn điện tử trên địa bàn quận, tiện ích của việc áp dụng hóa đơn điện tử so với hóa đơn tiền điện in giấy truyền thống; Các biện pháp tiết kiệm điện hiệu quả, an toàn, trong đó lưu ý sử dụng điều hòa để tiết kiệm điện….
Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Đống Đa khẳng định, thông qua hội nghị khách hàng, ngành điện lực mong muốn có phương pháp tốt nhất, cầu thị để nâng cáo chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng hiệu quả và tốt hơn.