Văn hóa - Giải trí

Công bố logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam

Nguyên Vũ
ANTĐ - Sáng 7-5, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam đã chính thức công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới là VTVcab (thay cho logo cũ VCTV) đồng thời ra mắt kênh truyền hình mới Giải trí TV. 

Logo mới Truyền hình Cáp Việt Nam là VTVcab chứa đựng tiền tố quan trọng nhất là biểu tượng của Đài Truyền hình Việt Nam- đơn vị chủ quản; và đi kèm với “cab” là hàm ý tên thương hiệu của Truyền hình Cáp biểu thị phương thức truyền dẫn cơ bản nhất của VTVcab.

Biểu tượng “On” nằm trong logo là biểu trưng của sự khởi động: (on multimedia) trên đa phương tiện truyền dẫn phát sóng, đa dịch vụ vụ truyền hình trả tiền, (on demand) truyền hình theo yêu cầu, (on the go) mọi nơi, mọi lúc.

Ông Nguyễn Thành Lương, Phó Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cho biết, thương hiệu VTV - Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam đã thân thuộc với người dân, vì thế kênh truyền hình trả tiền VTVcab sẽ tận dụng được ưu thế này, và ông hy vọng sự thay đổi thương hiệu sẽ đem lại sự tăng trưởng tốt về lợi nhuận, từ đó tái đầu tư, nâng cao chất lượng sản xuất chương trình. 

Công bố logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam ảnh 1
Lãnh đạo VTV và VTV Cab bấm nút “khởi động thương hiệu mới” trong lễ ra mắt

Với bộ nhận diện thương hiệu mới VTVcab, Truyền hình Cáp Việt Nam- đơn vị thành viên của VTV- Đài Truyền hình Việt Nam đang hướng tới 6 giá trị cốt lõi: hình ảnh mới, phong cách mới, công nghệ mới, nội dung mới, chất lượng mới và dịch vụ mới với tầm nhìn trở thành thương hiệu truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam.

Ông Hoàng Ngọc Huấn, Tổng Giám đốc VTVcab khẳng định, sự thay đổi này là nỗ lực thay đổi chất lượng dịch vụ của Truyền hình Cáp Việt Nam trong bối cảnh phát triển, cạnh tranh của truyền hình trả tiền. Slogan của VTVcab là: “Gắn kết gia đình” với thông điệp mỗi gia đình là một tế bào của xã hội, mỗi thành viên đều có niềm đam mê và lựa chọn giải trí riêng, VTV Cab sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình dưới một mái nhà bằng dịch vụ truyền hình ưu việt và tiện ích.

Truyền hình Cáp Việt Nam ra đời năm 1995, hiện phủ sóng cáp 43 tỉnh thành và phủ sóng truyền hình số vệ tinh toàn quốc. Ông Trịnh Long Vũ, Trưởng Ban biên tập Truyền hình Cáp Việt Nam cũng cam kết, VTVcab sẽ không chỉ dừng lại sự thay đổi bộ nhận dạng, mà còn là sự thay đổi chất lượng dịch vụ, chất lượng chương trình và chất lượng phát sóng ngày càng hấp dẫn hơn, phục vụ tốt hơn người xem. 
Công bố logo mới của Truyền hình Cáp Việt Nam ảnh 2

Biểu trưng kênh Giải trí TV phát trên VTVcab-1

Cũng nhân dịp này, VTVcab ra mắt Kênh Giải trí TV trên VTVcab-1. Đây sẽ là kênh phát sóng độc quyền những sự kiện nóng hổi của làng giải trí Việt, như: show diễn thời trang Đẹp Fashion, Đẹp Fashion Runway, talkshow Nói ra đừng sợ (phiên bản mới nhất), Tạp chí truyền hình Đẹp TV, các chương trình ca nhạc, truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc K-Pop Music Bank và My School. Từ ngày 25-5, Giải Trí TV sẽ phối hợp với Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh phát sóng chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam Tôi là người chiến thắng (The winner is).

Kênh Giải trí TV sẽ phát sóng trên hệ thống truyền hình VTVcab và truyền dẫn đồng thời trên mạng truyền hình cáp SCTV, truyền hình số vệ tinh K+ và truyền hình MyTV.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC