Chống lừa đảo, EVNHANOI sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN -  Khi số điện thoại chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gọi tới thuê bao khách hàng dùng mạng Viettel và MobiFone, tên định danh gọi đến sẽ là “EVNHANOI” thay vì số điện thoại.
EVNHANOI sử dụng cuộc gọi định danh để chăm sóc khách hàng, tránh lừa đảo

EVNHANOI sử dụng cuộc gọi định danh để chăm sóc khách hàng, tránh lừa đảo

Theo EVNHANOI, hiện nay chỉ có nhà mạng Viettel và MobiFone cung cấp dịch vụ định danh, do đó đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của 2 nhà mạng này sẽ hiển thị tên định danh là “EVNHANOI”.

Đối với khách hàng sử dụng thuê bao điện thoại của nhà mạng Vinaphone, Vietnammobile, Gtel vẫn hiển thị số điện thoại thông thường.

Cụ thể, khách hàng sử dụng thuê bao của Vinaphone, hiển thị số điện thoại 0816001288. Khách hàng sử dụng thuê bao Vietnammobile, Gtel, số điện thoại hiển thị là 0963001288.

Voice Brandname là một giải pháp công nghệ tiên tiến, mã hóa số điện thoại thành tên thương hiệu EVNHANOI của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội trên thiết bị di động của khách hàng.

Tên định danh hiển thị trên điện thoại di động sẽ giúp cho khách hàng biết là đang giao dịch với nhân viên của EVNHANOI, tránh trường hợp giả danh điện lực để lừa đảo chiếm đoạt tiền và thông tin khách hàng.

Đại diện EVNHANOI cho biết, tính đến ngày 30-9-021, EVNHANOI đã thực hiện khoảng 19.000 cuộc gọi với thời gian đàm thoại gần 30.000 phút đến khách hàng sử dụng điện. Tất cả các cuộc gọi định danh đều được giám sát bằng hình thức ghi âm, hỗ trợ trong công tác quản lý đánh giá nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.