Chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

ANTD.VN -  Ngày 26/09, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu - Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên nằm bên ngoài trung tâm mua sắm AEON.

Tại buổi họp báo diễn ra cùng ngày, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “AEON sẽ tăng tốc phát triển mạng lưới và mở mới các địa điểm kinh doanh, từ đó gia tăng các “điểm chạm” với khách hàng.

Thông qua việc mở rộng hệ thống kinh doanh, AEON không chỉ góp phần vào việc phát triển hạ tầng thương mại của Việt Nam mà còn thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm Việt Nam thông qua hệ thống phân phối và bán lẻ của AEON”.

Cụ thể về chiến lược mở rộng, ông Furusawa Yasuyuki cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các Trung tâm mua sắm quy mô lớn. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu mua sắm thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi của khách hàng sau đại dịch, chúng tôi sẽ phát triển đa dạng loại hình bán lẻ với quy mô khác nhau phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực”.

Chính thức khai trương AEON Tạ Quang Bửu

AEON Tạ Quang Bửu là TT BHTH & ST thứ 8 của AEON Việt Nam tại Việt Nam, nằm trong Trung tâm thương mại Parc Mall (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) và là TT BHTH & ST đầu tiên nằm ngoài trung tâm mua sắm AEON. Ngày 26/9/2024, AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương, trở thành một điểm đến mua sắm toàn diện cho các gia đình trẻ và thế hệ gen Z tại Quận 8 và khu vực xung quanh.

AEON Tạ Quang Bửu tập trung cung cấp các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn AEON với giá cả cạnh tranh thông qua các chương trình khuyến mãi tốt, mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị tới nhiều đối tượng khách hàng.

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, AEON Việt Nam mang đến những dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Tại khu Delica, khách hàng có thể lựa chọn và thanh toán nhanh chóng qua máy chọn món tự động. Khu vực siêu thị cũng trang bị các quầy thanh toán bán tự động, thuận tiện cho khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó còn có máy làm đá khô, tủ giữ đồ thông minh, giao hàng miễn phí, gói quà miễn phí và hoàn thuế VAT, cùng các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thành viên. Từ đó không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng mà còn mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thú vị.

Theo ông Furusawa Yasuyuki, trong chiến lược dài hạn, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam – thị trường trọng điểm thứ hai của Tập đoàn, góp phần kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng của người dân tại những nơi AEON hiện diện.