Chiêm ngưỡng dàn xe bọc thép "khủng" tại Interpolitex

ANTĐ - Nhiếp ảnh quân sự nổi tiếng của Nga là Vitaly Kuzmin vừa trình làng bộ ảnh chụp các loại xe bọc thép hiện đại dành cho quân đội và cảnh sát của các nước tham gia Interpolitex 2012.

Dưới đây là các bức ảnh tiêu biểu:

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian.

Chiêm ngưỡng dàn xe bọc thép "khủng" tại Interpolitex ảnh 3

Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn.

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành.

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt.

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm.

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm.

Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)
Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp
Lần đầu loại xe tải bọc thép chống mìn Gorets-K được giới thiệu Chiếc Gorets-K được sản xuất nhằm đáp ứng chương trình “Chế tạo thiết bị liên lạc và thiết bị đặc biệt” của Bộ Nội vụ Nga. Đây là loại xe chế tạo có dùng module bọc giáp Gorets có sẵn hiện đã được Bộ Nội vụ Nga sử dụng một thời gian. Gorets-K được đóng trên thân khung xe Kamaz-4326. Hiện giờ xưởng Teknika, cha đẻ của Gorets-K cũng đang phát triển một loại xe bọc thép trên khung thân xe Ural 6x6 có tên Gorets-U Biến thể xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 là đại diện mới nhất của dòng xe bọc thép chống mìn nổi tiếng Tigr của Nga. Tigr-M có khá nhiều cải tiến so với biến thể cũ, điển hình là việc sử dụng động cơ Yaroslav mạnh mẽ hơn. Hiện giờ Bộ Nội vụ Nga đang vận hành 200 chiếc Tigr, trong đó có 30 chiếc đã được nâng cấp lên biến thể Tigr-M Tập đoàn công nghiệp Moscow đã sản xuất tổng cộng 500 chiếc Tigr, trong đó một phần dành cho các đơn hàng xuất khẩu Xe tải chống đạn Ural-42591. Mặc dù không có khả năng bảo vệ tốt như các loại xe bọc thép chở quân nhưng Ural-42591 có giá thành rẻ hơn nhiều và vẫn bảo vệ tốt người lính ngồi trong xe khỏi các mảnh đạn nổ hay đạn súng bộ binh Xe chở thiết bị chống đạn GAZ-27057 Ratnik là biến thể dẫn động AWD của xe GAZ-2705. Ratnik có khoang chở thiết bị lớn với thể tích tới 9 mét khối, có thể chở các thiết bị nặng tới 1,35 tấn và ba người vận hành. Xe chống đạn Yesaul-394511 đóng dựa trên thân xe UAZ-3163 Một biến thể khác của Yesaul có mã hiệu 294511 đóng dựa trên thân xe UAZ-315195 Một biến thể khác của xe bọc thép Tigr-M có mã hiệu VPK-233136 do nhà máy Arzamas (AMZ) sản xuất Nội thất trong xe Tigr-M của nhà máy Arzamas Biến thể xe bọc thép mới nhất Tigr-6A của nhà máy Arzamas có thể đáp ứng tiêu chuẩn chống đạn cấp 6A cấp cao nhất trong tiêu chuẩn chống đạn cho xe cộ của Nga GOST R 50963-96 (so với cấp 5 của xe Tigr thông thường). Ở cấp độ này, xe có thể bảo vệ người bên trong chống lại cả các loại đạn bắn tỉa xuyên giáp đặc biệt. Xe bọc thép SBA-60-K2 Bulat, một sản phẩm của công ty Zashita tham gia triển lãm. Bulat được thiết kế theo kiểu xe bọc thép chống mìn chuyên nghiệp (MRAP). Xe có thể vận hành tốt từ nhiệt độ -45 tới +50 độ C, vỏ thép chống đạn cấp 6 và không hề hấn gì khi chịu đựng sức nổ của 4 kg thuốc nổ dưới gầm. Xe bọc thép chuyên dụng cho cảnh sát Renault Sherpa, một đại diện đến từ Pháp Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)

Loại xe này được sản xuất với 6 biến thể khác nhau với khả năng mang tải trọng từ 0,65 – 1,6 tấn, trang bị động cơ 170 hp và có lớp giáp chống đạn đạt tiêu chuẩn B6 (có khả năng chống lại các loại đạn súng lục Magnum .357)