Chất lượng cao - con đường sống còn của doanh nghiệp

ANTĐ - “Nếu không xây dựng hệ thống phân phối, tạo dựng thành công thương hiệu, luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm thì chúng tôi không thể tồn tại trong môi trường kinh doanh với không ít cơ sở làm hàng giả, hàng nhái một cách chuyên nghiệp như hiện nay”, ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tôn Hoa Sen trải lòng về cách mà Hoa Sen đã và đang triển khai để có được chỗ đứng bền vững, uy tín trên thương trường trong nước và quốc tế hiện nay.

Chất lượng cao - con đường sống còn của doanh nghiệp  ảnh 1Dây chuyền mạ NOF của Tôn Hoa Sen

Trung thực, cộng đồng và phát triển

Giản dị, thẳng thắn, bản lĩnh, ông Lê Phước Vũ cho biết: “Từng giờ, từng phút, chúng ta phải đối mặt với thực phẩm độc hại, hàng hóa kém chất lượng… Nếu không có giải pháp mạnh tay để ngăn chặn thì sớm muộn gì chúng ta cũng trở thành nạn nhân của hàng giả, hàng nhái. Thương hiệu chân chính điêu đứng, người tiêu dùng cũng bị “móc túi” một cách trắng trợn. Do đó, dù biết là sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi luôn kiên quyết bán tôn thật, tôn chất lượng cho người tiêu dùng”.

Triết lý kinh doanh “Trung thực - Cộng đồng  - Phát triển” đã được ông Lê Phước Vũ kiên định, chia sẻ với đồng sự cả chục năm nay. Triết lý này cũng được trang trọng treo ngay trước cửa ra vào của Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ. Đó cũng chính là kim chỉ nam trong sản xuất, lao động của toàn bộ đội ngũ cán bộ, công nhân viên của Tôn Hoa Sen.

Tự hào là Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền

Trải qua 20 năm vận hành và phát triển, Tôn Hoa Sen hiện có hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc. Trong 3 đến 5 năm tới, Tôn Hoa Sen sẽ mở rộng thêm mạng lưới chi nhánh, để trên khắp cả nước đều có chi nhánh Tôn Hoa Sen. Khách hàng không mua tôn vẫn được nhân viên chi nhánh tận tình hướng dẫn cách phân biệt tôn thật, tôn giả nếu có yêu cầu. 

Với việc tuân thủ nghiêm ngặt triết lý kinh doanh chân chính và cam kết vì quyền lợi người tiêu dùng, đến nay, ngoài tất cả chứng nhận, bằng khen, danh hiệu nhận được, Tôn Hoa Sen đã xâm nhập và có được vị thế ổn định tại những thị trường rất khó tính như Mỹ, Australia, Dubai (UAE), Thái Lan…

Những nỗ lực ấy của Tập đoàn Hoa Sen đã được đền đáp bằng việc tiếp tục nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” cho cả 3 dòng sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen năm 2014. Đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là minh chứng cho bước đi đúng đắn, vững bền của Hoa Sen, đồng thời, khẳng định cam kết luôn hướng tới mục tiêu tạo ra những giá trị cao nhất cho người tiêu dùng và xã hội. 

Không chỉ là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành tôn thép, Tôn Hoa Sen là thương hiệu uy tín có thị phần lớn nhất và được công nhận là Thương hiệu quốc gia khi luôn cập nhật, đầu tư và đưa vào sử dụng những thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất theo quy trình sản xuất và công nghệ NOF. Tập đoàn đã áp dụng và duy trì các bộ tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về hệ thống quản lý chất lượng; bộ tiêu chuẩn ISO 14001:2008 về hệ thống quản lý môi trường và bộ tiêu chuẩn OHSAS 18001:2007 về hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp. Với dây chuyền sản xuất khép kín, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cho sản phẩm tôn trong nước và xuất khẩu sang các nước, điển hình là: tiêu chuẩn ASTM của Mỹ, BSEN của châu Âu, JIS của Nhật, AS của Úc, SNT của Indonesia, MS của Malaysia, sản phẩm của Hoa Sen luôn giữ được niềm tin của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể gọi đến tổng đài 18001515 của Tôn Hoa Sen để được tư vấn miễn phí cách chọn tôn đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.

Tin cùng chuyên mục