Cảnh sát giao thông Hà Nội xử lý vết dầu loang dài trên Quốc lộ 32

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
ANTD.VN - Nhận được tin báo có vết dầu loang dài trên đường, cảnh sát giao thông Hà Nội đã triển khai lực lượng thu dọn, tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sáng 22/3, Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 9, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội cho biết tối 21/3, anh cùng Đại úy Mai Xuân Từ, Trung úy Nguyễn Viết Anh đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 20 Quốc lộ 32 thì nhận được tin báo của người dân có vết dầu loang do một phương tiện đi qua chảy ra mặt đường tại Km 21+300 Quốc lộ 32 thị trấn Phùng.

Do ban đêm, hạn chế tầm nhìn và dầu chảy ra đường trơn trượt khiến nhiều người dân đi xe máy qua khu vực này đã bị ngã.

Vết dầu loang tại Km 21+300 Quốc lộ 32 thị trấn Phùng

Vết dầu loang tại Km 21+300 Quốc lộ 32 thị trấn Phùng

Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn cùng người dân xử lý vết dầu loang

Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn cùng người dân xử lý vết dầu loang

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn đã tiếp cận địa điểm trên bằng mô tô, 2 đồng chí còn lại tiếp tục thực hiện tuần tra, điều tiết giao thông, phát tín hiệu cảnh báo cho các phương tiện chạy chậm qua khu vực. Đến nơi chứng kiến một nam thanh niên điều khiển xe máy bị ngã, Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn đã giúp đỡ đồng thời tìm cách xử lý lượng dầu giữa đường nhằm giảm nguy cơ tai nạn giao thông.

Theo đó, Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn đã vào nhà dân gần đó mượn xẻng hót rác, xô, đi xin cát và cùng người dân rải vào đoạn đường bị loang dầu. Sau hơn 30 phút, vết dầu loang đã được khoả lấp hết, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Hành động của Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người dân.

Thiếu tá Nguyễn Đức Sơn cho biết: Trong quá trình làm nhiệm vụ, chúng tôi luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm. Khi nghe thông tin, chúng tôi phán đoán tình huống rất nguy hiểm cho phương tiện vì người dân báo vết dầu loang tầm 100m thì khá dài và trơn trượt. Do đó cần phải xử lý nhanh nhất có thể.