AIA Việt Nam khai trương "nest by AIA" tại Hà Nội

ANTĐ -Ngày 2-3, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam”) vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 4, Tháp B, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đây là văn phòng “nest by AIA” thứ hai của AIA Việt Nam sau văn phòng đầu tiên được khai trương vào tháng 3 năm 2015 tại tầng 2 tòa nhà Tài chính Bitexco, TP Hồ Chí Minh. “Nest by AIA” là mô hình dịch vụ khách hàng sáng tạo của công ty bảo hiểm này, được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (dịch vụ tập trung). Mô hình này bao gồm không gian để tổ chức sự kiện, khu vực dành cho các gia đình trẻ có con nhỏ, quán cà phê, sảnh, thư viện sách, cùng khu vực riêng để trò chuyện với chuyên viên quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam.

        Đại diện lãnh đạo AIA Việt Nam giới thiệu không gian "nest by AIA" tại Hà Nội

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Không gian nest by AIA đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh  đã mang lại thành công lớn. Nó giúp chúng tôi hiểu hơn và tiếp cận tốt hơn với những khách hàng thành thị. Nó cũng giúp chúng tôi củng cố niềm tin trong việc cung cấp tới khách hàng những kênh tiếp cận khác nhau khi giao dịch với AIA, cũng như trong việc sáng tạo và cải tiến không ngừng trải nghiệm của khách hàng với chúng tôi. Sau một năm hoàn thiện dịch vụ dựa trên những đúc kết ở TP.Hồ Chí Minh, giờ đây, chúng tôi sẵn sàng mang ý tưởng này đến Thủ đô Hà Nội. Với mô hình "dịch vụ tập trung" mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng tại một vị trí đẳng cấp, chúng tôi tin rằng nest by AIA tại Hà Nội sẽ thu hút được các khách hàng mục tiêu của AIA là giới nhân viên văn phòng và các gia đình trẻ ở Thủ đô.”

Với diện tích 300 m2, rộng lớn hơn so với mô hình của một trung tâm dịch vụ khách hàng truyền thống. Không gian “nest by AIA” được xây dựng trên ý tưởng mang lại sự độc đáo với không gian mở và kiến trúc thô mộc, nhưng vẫn mang nét hiện đại, hiện lên như một không gian “song sinh” với “nest by AIA” Hồ Chí Minh, song vẫn có nét riêng biệt của phía Bắc. Quầy giao dịch liền kề thẳng tắp đã được thay thế bằng các dãy ghế salons mang đến sự khác biệt trong tư vấn. Các xấp brochure thông tin, và các mẫu đơn đã biến mất, thay vào đó là các chuyên viên quan hệ khách hàng với máy ipad sẽ giúp chuyển tải thông tin các sản phẩm của AIA Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng.

 

  Không gian mở và nét kiến trúc hiện đại của "nest by AIA" tại Hà Nội

“Nest by AIA” cũng là địa điểm tổ chức của các buổi hội thảo về phong cách sống, các đề tài liên quan đến tài chính và rất nhiều sự kiện khác. AIA Việt Nam cũng khuyến khích các đối tác và các tổ chức cộng đồng sẽ lựa chọn “nest by AIA” như một điểm đến tổ chức các buổi hội nghị, hay sự kiện. AIA Việt Nam cũng mong muốn “nest by AIA” sẽ trở thành một trung tâm đô thị cộng đồng giữa lòng Thủ đô Hà Nội.

Bà Yoon Szu-Mae, Phó Tổng Giám đốc Truyền thông & Thương hiệu của AIA Việt Nam cho biết: “Tất cả những gì chúng ta đang thực hiện nhằm giúp khách hàng xác định lại, đánh giá lại những cảm nhận, trải nghiệm của họ đối với một công ty bảo hiểm”. Cũng theo bà Yoon Szu-Mae, việc ứng dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp AIA Việt Nam có thể cung cấp các dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng, trong khi đó thiết kế của “nest by AIA” còn tạo cảm hứng cho các bạn tư vấn viên sải bước trò chuyện cùng khách hàng trong một không gian sáng tạo nhưng rất thân thuộc. Quan trọng hơn hết, đây sẽ là nơi giúp chúng tôi có những cuộc trò chuyện đúng nghĩa với khách hàng.