68.200 sản phẩm khuyến mãi trong Online Friday

ANTD.VN - Hôm qua 30-9, hàng chục nghìn sản phẩm khuyến mãi được mở bán trong chương trình Online Friday mua sắm mùa Thu 2016. 

Chương trình Online Friday do Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin - Bộ Công Thương phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại và các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử tổ chức.

Ban tổ chức chương trình Online Friday cho biết, điểm mới của ngày mua sắm trực tuyến năm nay là chương trình Online Friday Deal, với các khuyến mãi được đảm bảo bởi Ban tổ chức và các doanh nghiệp uy tín. Mục tiêu của Online Friday 2016 là có 50.000 sản phẩm được bán đến tay người tiêu dùng.

Trong 24 giờ của Online Friday, ngoài sự xuất hiện của 68.200 sản phẩm khuyến mãi trên    OnlineFriday.vn, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình Deal để có cơ hội mua được các sản phẩm giá trị cao với mức giá giảm sốc.

Người tiêu dùng có thể tải ứng dụng Online Friday từ smartphone và sử dụng tính năng quét mã của ứng dụng để quét mã QR của sản phẩm khuyến mãi đang diễn ra. Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá giảm mạnh như công bố.