1.500 khách hàng tham dự Lễ ra mắt Vinhomes Thăng Long

ANTĐ -Chính thức ra mắt ngày 29/5/2016, Dự án biệt thự sinh thái đẳng cấp Vinhomes Thăng Long đã thu hút hơn 1.500 khách hàng quan tâm, tìm hiểu.

Vinhomes Thăng Long là dự án biệt thự biệt lập, hạ tầng đầy đủ và hoàn hảo đầu tiên tại phía Tây Hà Nội. Dự án tọa lạc tại giao điểm đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, được bao quanh bởi không gian mặt nước, cây xanh với điểm nhấn là hồ điều hòa và đường dạo ven hồ dài 3,6km.

Đặc biệt, 798 căn biệt thự đều có sân vườn trước sau, giữa các ngôi nhà cũng có khoảng không gian xanh hài hoà, đảm bảo không gian sống biệt lập, hòa mình với thiên nhiên. Với mật độ dân số thấp, an ninh tuyệt đối, quy hoạch và xây dựng biệt lập, khép kín với các lớp bảo vệ và tường rào an ninh, Vinhomes Thăng Long mở ra một không gian kiến trúc xanh bình yên trong lòng thành phố hiện đại.

Lễ ra mắt dự án thu hút đông đảo người tham dự.

Đó cũng là điều khiến tất cả các khách tham dự bất ngờ khi được giới thiệu chi tiết về địa thế và quy mô dự án.

Ông Phạm Đăng Quy, một khách hàng cũng là một nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp cho biết: “Khi tìm hiểu về dự án này, tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, không gian sống quá tuyệt vời. Đặc biệt, tôi ấn tượng nhất là dự án có hồ rộng tới 10ha, tôi đã đi qua đi lại khu đó không biết bao nhiêu lần để ngắm nghía và tận hưởng cảm giác trong lành, thoáng đãng”.

Khách hàng rất quan tâm tới dự án

Cũng như ông Quy, ông Nguyễn Sinh Tuấn, Tập đoàn BMC cũng hào hứng chia sẻ: “Tôi đang tìm hiểu và dự kiến sẽ mua một căn bởi tôi thấy dự án Vinhomes Thăng Long có nhiều điểm ưu việt hơn so với những dự án khác trên thị trường, không gian sống rất tiện nghi mà lại vô cùng thoáng đãng, chính sách bán hàng hấp dẫn. Thời gian hoàn thiện chỉ trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở bán, đây là điều chúng tôi mong chờ nhất bởi có thể nhanh chóng được nhận nhà”.

1.500 khách hàng tham dự Lễ ra mắt Vinhomes Thăng Long ảnh 3

Ông Nguyễn Sinh Tuấn, Tập đoàn BMC chia sẻ cảm xúc về dự án Vinhomes Thăng Long

Mỗi căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đều có sân trước, vườn sau và được tận hưởng hồ điều hòa nằm trong quần thể dự án.

Một trong những điểm mạnh tạo nên sự khác biệt của Vinhomes Thăng Long so với nhiều dự án khác trong khu vực bởi Vinhomes Thăng Long là một quần thể villa biệt lập, an toàn tuyệt đối mà tiện nghi với hệ thống tiện ích đầy đủ và đồng bộ như siêu thị VinMart, trường học Vinschool, bể bơi, khu thể thao, nhà câu lạc bộ, hệ thống vườn bốn mùa, khu đánh cờ ngoài trời và khu tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi…

Dự kiến, những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào quý 1 năm 2017.

Khi mua biệt thự/liền kề tại Vinhomes Thăng Long, khách hàng được tặng gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, cùng với đó là gói dịch vụ giáo dục tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool cho thế hệ tương lai của cư dân Vinhomes Thăng Long. Ngoài ra, Vingroup cũng mang đến cho khách hàng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đó là cho vay lên tới 65%, lãi suất 0% trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân, miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.