Tranh cãi chuyện vệ sinh, hãng hàng không tốn gần 70.000 USD

ANTD.VN - Một hành khách hung hăng đã buộc chuyến bay của Hãng hàng không Flybe phải quay trở lại sân bay Birmingham (Anh) sau khi anh ta tranh cãi về chuyện đi vệ sinh với một nữ tiếp viên và khiến hãng này tiêu tốn chi phí gần 70.000USD. 

Chuyến bay của Flybe buộc phải quay trở lại sân bay Birmingham (Anh) 

Flybe buộc phải bồi thường 23.000 bảng cho 87 hành khách trên chuyến bay dự kiến tới Amsterdam (Hà Lan) sau khi hành động của hành khách Kieran Tabberner khiến chuyến bay phải quay đầu, chỉ 10 phút sau khi cất cánh.

Hãng cũng tốn thêm chi phí lên tới 46.527 bảng do chuyến bay buộc phải quay trở lại Birmingham. Trong khi đó, hành khách Kieran Tabberner bị phạt 1.550 bảng.

Trước đó, anh ta hung hăng căn vặn nữ tiếp viên Robyn Pascoe khi cô rời nhà vệ sinh trên chuyến bay ngay sau khi máy bay cất cánh. Anh ta đòi hỏi phải biết lý do tại sao cô được sử dụng nhà vệ sinh còn anh ta thì không thể.